"Nữ hoàng truyền thông" mua xe Mercedes 2 tỷ đồng, tiết lộ người nhận khiến dân mạng dậy sóng


Thứ 3, 08/12/2020 | 08:39


Cùng sự kiện

Khoe chiếc xe Mercedes-Benz trị giá 84.500 USD (gần 2 tỷ đồng) mua tặng con gái 9 tuổi, Roxy Jacenk bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Khoe chiếc xe Mercedes-Benz trị giá 84.500 USD (gần 2 tỷ đồng) mua tặng con gái 9 tuổi, Roxy Jacenk bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Roxy Jacenko được mệnh danh là "nữ hoàng truyền thông" của Sydney (Australia). Cô còn được biết đến với vai trò là doanh nhân khi cùng chồng sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và cửa hàng mang tên Pixie's Bows kinh doanh kẹp tóc.

Jacenko hiện có 260.000 người theo dõi trên Instagram. Cô cũng nổi tiếng là người thích sưu tập những chiếc xe hơi đắt tiền. Bộ sưu tập của cô có cả Land Rover và Aston Martin.

Người phụ nữ 40 tuổi liên tục vấp phải “scandal” liên quan đến tiền bạc. Việc công khai mua chiếc xe Mercedes Benz GLC Class và chú thích đó là món quà tặng Pixie - con gái 9 tuổi của cô cũng không là ngoại lệ.

Chiếc xe có giá gần 2 tỷ đồng mà Jacenko mua tặng con gái 9 tuổi.

Món quà của Jacenko nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn tỏ ra khó hiểu trước món quà đắt đỏ, trị giá gần 85.000 USD của nữ doanh nhân.

"Làm sao lại đi tặng đứa bé 9 tuổi một chiếc xe hơi?", "Nghiêm túc đấy à? Món quà cho một người phải nhiều năm sau mới có thể sử dụng nó?"... là các bình luận của dân mạng.

Trước những phản ứng trái chiều, Jacenko cho biết các trang bị tốt trên mẫu xe này là lý do khiến cô mua nó tặng con gái, dù tất nhiên cô bé phải đợi một thời gian dài nữa mới có thể điều khiển nó.

Gia đình 4 người của Jacenko đang sống trong một dinh thự ở Sydney.

"Rõ ràng là con bé không lái chiếc xe ấy. Pixie và em trai luôn được vợ chồng tôi đưa đón đi học cũng như khi tham gia bất kỳ hoạt động nào. Chỉ là tôi rất quan tâm đến sự an toàn khi tham gia giao thông, nên một chiếc xe được trang bị tốt không bao giờ là thừa", cô nói với News.com.au.

Mặc dù các con cô đang được hưởng thụ một cuộc sống rất đầy đủ nhưng Jacenko từng nói rằng khi bọn trẻ đủ tuổi, chúng sẽ được khuyến khích đi kiếm việc làm và làm việc chăm chỉ.

Nữ doanh nhân tỏ ra không mấy quan tâm về các tranh cãi xoay quanh chiếc xe trên mạng xã hội. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-truyen-thong-mua-xe-mercedes-2-ty-dong-tiet-lo-nguoi-nhan-khien-dan-mang-day-song-a348682.html