+Aa-
    Zalo

    Tranh vẽ loạt vai diễn để đời của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng nghẹn ngào

    • DSPL
    ĐS&PL Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ khiến cho nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ bàng hoàng. Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ bày tỏ niềm thương tiếc.

    Thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ khiến cho nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ bàng hoàng. Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ bày tỏ niềm thương tiếc với danh hài gắn liền với tuổi thơ.

    Một họa sĩ trẻ của fanpage Tùm Lum Chuyện đã chia sẻ kỷ niệm tuổi thơ gắn liền với "chú Chí Tài" bằng bộ tranh ghi lại toàn bộ những những hoạt động nghệ thuật nổi bật của nam nghệ sĩ. Bộ tranh nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận.

    Trước khi lấn sân sang làm diễn viên, danh hài Chí Tài từng đánh trong một band nhạc và có giọng ca ấn tượng. Bao nhiêu người hát "Nhỏ Ơi" nhưng chú Chí Tài vẫn là người đáng nhớ nhất.

    Tạo hình của nam danh hài trong vở kịch "Con sáo sang sông" - tác phẩm làm nên tên tuổi của nghệ sĩ Chí Tài.

    Trong vở diễn "Ru lại câu hò", danh hài Chí Tài đã hoá thân thành ông chồng bội bạc, bỏ vợ theo kép nhí nhưng sau khi thất bại và quay về vẫn được người vợ đón nhận. Đây là một trong những vở diễn huyền thoại của chú.

    Nếu từng xem qua DVD của Nụ Cười Mới, hẳn bạn nhớ ngay câu thoại kinh điển này: Giơ chân trái lên, rồi giơ chân phải lên...

    "Chú Chí Tài" với bài hát chế nổi tiếng Chuyện câu giờ bạn còn nhớ hay đã quên?

    Rồi còn đâu hình tượng bầu show ca nhạc lúc đầu bảnh bao lúc sau bị "trụi áo" tại "Việt Nam Idol miệt vườn"?

    Thi thoảng danh hài Chí Tài cũng vào những vai đại ca giang hồ, vừa gai góc vừa gây cười, hình tượng "ông trùm" ở vở hài kịch "Xe ôm" là một ví dụ.

    Không chỉ là bạn diễn ăn ý với danh hài Hoài Linh, "chú Chí Tài" cũng kết hợp với đàn em Trấn Thành ở vở "Làm cha đơn thân". Tạo hình với kiểu tóc "bum bê" làm khán giả vừa nhìn đã phì cười.

    Và sau tất cả, chỉ biết cảm ơn chú vì đã một đời cống hiến hết mình vì nghệ thuật, vì là một phần ký ức của mọi người. Và tạm biệt chú, mong chú an nghỉ!

    Việt Hương(T/h)

    Ảnh: FB Tùm lum chuyện

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-ve-loat-vai-dien-de-doi-cua-co-nghe-si-chi-tai-khien-dan-mang-nghen-ngao-a348896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan