+Aa-
    Zalo

    Cô gái "đỏ mặt tía tai" khi mẹ tìm thấy vật giấu kín trong gấu bông từ 10 năm trước

    • DSPL
    ĐS&PL Bị mẹ phát hiện giấu 50 chiếc bao cao su, cô nàng hài hước chia sẻ bí mật nay. Bài đăng của cô nàng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Bị mẹ phát hiện giấu 50 chiếc bao cao su, cô nàng hài hước chia sẻ bí mật nay. Bài đăng của cô nàng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Lucy Lomas (thị trấn Blackpool, hạt Lancashire, Anh) là một nhân viên tư vấn bán hàng. Mới đây, cô nàng được phen "đỏ mặt tía tai" sau khi mẹ cô tìm thấy 50 chiếc bao cao su trong chiếc túi đựng bình nước nóng hình con gấu bông vì không muốn bị mẹ phát hiện chuyện quan hệ với bạn trai.

    Cô nàng chia sẻ câu chuyện của mình lên trang Facebook cá nhân vì nghĩ nó thật hài hước.

    Những chiếc bao cao su mà Lucy đã cất giấu từ 1 thập kỷ trước.

    Đáng nói, đồ vật này được cô nàng cất giấu cách đây 10 năm. Mãi tới đây, mẹ của Lucy dọn dẹp đồ cũ trên tầng gác mái mới phát hiện ra. Bà lập tức chụp ảnh rồi gửi cho con gái để thông báo về phát hiện bất ngờ của mình.

    Lucy cho biết: "Tôi hoàn toàn bị lật tẩy khi mẹ tìm thấy chúng. Tôi luôn rất cởi mở với mẹ nên tôi biết mẹ sẽ nhìn thấy khía cạnh hài hước trong chuyện này. Nhưng tôi đã quên chúng có mặt ở đó nên tôi cũng ngạc nhiên như mẹ tôi. Mẹ đang dọn dẹp gác xép và tôi đã để vô số đồ cũ ở lại đó khi dọn ra ngoài sống.

    Kể ra thì nhờ chúng mà tôi được an toàn. Tôi nghĩ mẹ rất vui vì tôi đã thận trọng và biết bảo vệ bản thân. May mắn thay, tôi có một bà mẹ cực kỳ hiểu chuyện. Điều gây sốc đối với tôi ở đây là tôi đã giấu chúng ở con gấu bông đó và 10 năm sau mới tìm thấy chúng".

    Lucy cũng chia sẻ đoạn tin nhắn trên WhatsApp mà cô đã nói chuyện với mẹ khi bà phát hiện ra những chiếc bao cao su và cả bí mật bất ngờ của con gái. Bài đăng của cô nàng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Hình ảnh Lucy thời niên thiếu và hiện tại.

    Lucy cũng chia sẻ đoạn tin nhắn trên WhatsApp mà cô đã nói chuyện với mẹ khi bà phát hiện ra những chiếc bao cao su và cả bí mật bất ngờ của con gái. Bài đăng của cô nàng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-do-mat-tia-tai-khi-me-tim-thay-vat-giau-kin-trong-gau-bong-tu-10-nam-truoc-a352541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan