+Aa-
    Zalo

    Lịm tim trước bức hình "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cùng con gái nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Bức hình hai mẹ con “mỹ nhân đẹp nhất Philipines” Marian Rivera và con gái là bé Zia đã gây bão mạng xã hội.

    Bức hình hai mẹ con “mỹ nhân đẹp nhất Philipines” Marian Rivera và con gái là bé Zia đã gây bão mạng xã hội.

    Đây là bức hình do một người hâm mộ của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera tự ghép và đăng tải lên mạng xã hội. Theo đó, người này đã ghép hình diện mạo của bé Zia (5 tuổi) và mẹ cô bé là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khi còn nhỏ để so sánh sự giống nhau giữa hai người.

    Sau một ngày được chia sẻ trên trang cá nhân của Marian Rivera, bức hình đã nhận được 1,5 triệu lượt like cùng hàng chục lượt bình luận. Đa số đều bày tỏ thích thú trước sự giống nhau đến ngỡ ngàng giữa 2 mẹ con.

    Năm 2014, Marian Rivera kết hôn cùng bạn diễn Dingdong Dantes. Một năm sau, cả hai đón con gái đầu lòng là Maria Letizia, hay còn gọi là Zia. Bé Zia từ khi sinh ra đã nhận vô số lời khen về nhan sắc của mình. Đặc biệt là đôi mắt đen láy, sống mũi cao, khuôn miệng tươi tắn và làn da trắng đều được thừa hưởng trọn vẹn từ mẹ. 

    Cô bé được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao nổi tiếng như ba mẹ của mình ngay từ lúc sinh ra. Đến nay, Zia được biết đến rộng rãi trên khắp châu Á và nhận được vô số lời mời quảng cáo và có thù lao thậm chí còn cao hơn cả mẹ mình.

    Càng lớn, Zia càng khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh xắn và đáng yêu. Mỗi bức ảnh của bé trên trang cá nhân của bố, mẹ nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bình luận. 

    Dù chỉ mới 5 tuổi song đường nét của công chúa nhà Marian Rivera khiến ai nhìn cũng phải say đắm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lim-tim-truoc-buc-hinh-my-nhan-dep-nhat-philippines-cung-con-gai-nho-a352542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan