+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh bị hành hạ, "chôn sống'': Lời giải thích bất ngờ của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Vinh (Nghệ An) đang lấy lời khai 13 người để điều tra vụ clip hành hạ, chôn sống nam thanh niên. Sau khi vụ việc xôn xao dư luận, nạn nhân bất ngờ lên tiếng.

    Công an TP.Vinh (Nghệ An) đang lấy lời khai 13 người để điều tra vụ clip hành hạ, chôn sống nam thanh niên. Sau khi vụ việc gây xôn xao dư luận, nạn nhân bất ngờ lên tiếng giải thích.

    Bước đầu, cơ quan công an xác định người bị ''hành hạ, chôn sống'' trong clip là N.Q.V. (17 tuổi, ngụ thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

    Hình ảnh từ video cho thấy, khu vực xảy ra vụ hành hạ, chôn sống này là bãi đất hoang ở ven sông. Nam thanh niên bị một nhóm thanh niên lột quần áo, bị trói hai tay ra phía sau. Nạn nhân bị bắt quỳ dưới đất để tra hỏi.

    Tiền Phong thông tin, khi bị triệu tập, 13 đối tượng khai nhận do nạn nhân chơi bời, nợ nần nên bắt giữ "chôn sống" với mục đích đe dọa, bắt nạn nhân trả nợ. Ngoài ra, nhóm đối tượng này khai, được mẹ của nạn nhân nhờ để răn đe con trai đỡ chơi bời. Tuy nhiên, mẹ nạn nhân không thừa nhận thông tin trên.

    Các đối tượng bị công an triệu tập. (Ảnh: Tiền phong)

    Trong ngày 27/3, Công an TP.Vinh cũng đã mời V. cùng người thân lên làm rõ sự việc.

    VietnamNet dẫn lời khai của V. cho hay: "Em cùng nhóm bạn có chút hơi men nên thách thức nhau. Các bạn nói nếu em chịu đòn được thì sẽ cho 500 nghìn đồng, lúc đó em say và bồng bột nên đã đồng ý. Hành động tiếp theo là lúc cả nhóm mất kiểm soát, không ai cố tình để mọi chuyện ra như vậy...".

    V. cho biết, chính nhóm bạn đưa em từ hố chôn ở bãi cát lên về nhà, tắm rửa.

    Công an làm việc với nạn nhân V.. (Ảnh: VietnamNet)

    Lúc tỉnh rượu thấy video xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, V. nhớ lại: "Em không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa như vậy. Em mong mọi thứ lắng xuống để em và gia đình được yên ổn như trước kia".

    Bà Ngô Thị L. (60 tuổi, bà ngoại N.Q.V.) cho biết, gia đình rất bất ngờ khi công an đến làm việc liên quan đến clip trên mạng. Tuy chưa biết nguyên nhân thế nào nhưng nhìn cảnh cháu bị đánh mà đau xót.

    Sau đó bà L. có hỏi về việc bị đánh trong clip thì V. trả lời cùng nhóm bạn quay nghịch cho vui để cảnh cáo mọi người. V. không nghĩ sẽ gây ảnh hưởng lớn như vậy.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-bi-hanh-ha-chon-song-loi-giai-thich-bat-ngo-cua-nan-nhan-a360673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan