Quế Vân khoe ảnh bế con mới đầy tháng đi dạo phố, dân mạng tranh cãi vì điều gì?


Thứ 2, 09/08/2021 | 14:08


Cùng sự kiện

Trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, Quế Vân đã chính thức lên tiếng về việc cô bế con nhỏ mới đầy tháng đi dạo phố.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đăng tải loạt ảnh đứng bế con tạo dáng giữa đường nhân dịp con trai thứ 3 vừa đầy tháng. Cô đính kèm dòng trạng thái: "Cậu bé nhỏ với nụ cười duyên này đã mang đến niềm vui và hạnh phúc to lớn cho chúng ta. Cảm ơn con vì đã là một thành viên đáng yêu của gia đình. Chúc con sức khỏe, vui vẻ, may mắn và mọi sự bình an trong cuộc sống".

Chuyện làng sao - Quế Vân khoe ảnh bế con mới đầy tháng đi dạo phố, dân mạng tranh cãi vì điều gì?
Quế Vân gây tranh cãi khi lên đồ, bế con vừa tròn một tháng tuổi bằng một tay khi đi dạo phố.

Tuy nhiên, lần này Quế Vân lại vướng phải tranh cãi bùng nổ vì cách bế con quá nguy hiểm. Dân mạng cho rằng vì em bé còn quá nhỏ, cách bế như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến xương. Có dân mạng còn chỉ trích Quế Vân vì đeo kính chống nắng cho mình nhưng lại không che chắn cho con, khiến bé nheo mắt giữa trời nắng.

Chuyện làng sao - Quế Vân khoe ảnh bế con mới đầy tháng đi dạo phố, dân mạng tranh cãi vì điều gì? (Hình 2).
Mẹ bỉm sữa sành điệu với bodysuit bó sát khoe ngực đầy và chân dài, kết hợp bốt cao cổ và hàng loạt phụ kiện hàng hiệu.
Chuyện làng sao - Quế Vân khoe ảnh bế con mới đầy tháng đi dạo phố, dân mạng tranh cãi vì điều gì? (Hình 3).
Những khoảnh khắc khác trong bộ ảnh mới của 2 mẹ con Quế Vân.

Bên dưới bình luận, nhiều người cũng bày tỏ thắc mắc với tư thế bế con "lạ lùng" của Quế Vân. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cô nàng đã thể hiện sự bức xúc trước những ý kiến chỉ trích mình.

Theo Quế Vân, mỗi người có cách chăm nuôi em bé khác nhau. Hiện tại, cô đã có 3 em bé nên hoàn toàn có đủ kiến thức để bế con theo cách của mình. "Mình đẻ con ra nên mình biết cách bế để em bé không bị làm sao nhé", cựu người mẫu viết trên trang cá nhân.

Chuyện làng sao - Quế Vân khoe ảnh bế con mới đầy tháng đi dạo phố, dân mạng tranh cãi vì điều gì? (Hình 4).
Sau một tháng sinh con trai thứ ba, Quế Vân đã giảm gần 10 kg so với hồi mang bầu.

Những chia sẻ của Quế Vân nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Khán giả cho rằng sinh con ra chỉ mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho con, thêm vào đó cách chăm sóc mỗi người khác nhau nên việc chỉ trích nữ người mẫu như vậy rất vô lý. Bên cạnh đó Quế Vân cũng cho biết cô đang nuôi nấng đến ba nhóc tỳ, bé nào cũng khỏe mạnh nên người ngoài không cần soi mói quá nhiều.

Chuyện làng sao - Quế Vân khoe ảnh bế con mới đầy tháng đi dạo phố, dân mạng tranh cãi vì điều gì? (Hình 5).
Bé Wú là "trái ngọt" tình yêu của Quế Vân và bạn trai kém tuổi.

Ngày 10/7 vừa qua, Quế Vân đã hạ sinh em bé với bạn trai kém tuổi. Được biết, em bé thứ 3 của nhà Quế Vân có nickname là Wu. Trên trang cá nhân, nhiều người cũng đã xuýt xoa trước độ đáng yêu của em bé.

Dù chỉ mới sinh con được gần một tháng nhưng Quế Vân đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Trong loạt ảnh mới, cô đi bốt cao, diện trang phục đen ôm sát người và tạo dáng vô cùng "thần thái". Nhiều người cũng đã dành lời khen ngợi cho bà mẹ 3 con vì đã giữ được nhan sắc trẻ, đẹp qua bao năm tháng.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-van-khoe-anh-be-con-moi-day-thang-di-dao-pho-dan-mang-tranh-cai-vi-dieu-gi-a509623.html