+Aa-
    Zalo

    Quế Vân lên tiếng về bức ảnh bị Nguyên Vũ dùng 2 tay sờ ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quế Vân nói rằng đó chỉ là một sự cố và hi vọng mọi người sẽ nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực hơn.

    (ĐSPL) - Quế Vân nói rằng đó chỉ là một sự cố và hi vọng mọi người sẽ nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực hơn.

    Quế Vân lên tiếng về bức ảnh bị Nguyên Vũ sờ ngực

    Hình ảnh Nguyên Vũ dùng tay phải sờ ngực Quế Vân một cách phản cảm.

    Sau khi những hình ảnh Nguyên Vũ sờ ngực Quế Vân không mấy đẹp mắt được chia sẻ gây xôn xao dư luận ngày hôm qua. Quế Vân và Nguyên Vũ đã chính thức lên tiếng để giải thích về hành động được cho là phản cảm này.

    Nguyên Vũ nói rằng, đây chỉ là phút vui đùa vô tư giữa những người bạn với nhau và anh vô tình chạm vào ngực của Quế Vân chứ thực sự anh không cố tình làm vậy.

    Còn Quế Vân, sau khi sự việc trở nên ồn ào, cô cũng đã lên trang cá nhân và phân trần về sự việc. Tuy nhiên, Quế Vân tỏ ra khá bức xúc khi cho rằng nhiều phóng viên đã cố tình câu view nên mới lưu lại hình ảnh đó và công khai lên mạng. Cô nói rằng đó là một sự cố và hi vọng mọi người nhìn nhận theo hướng tích cực hơn.

    Quế Vân lên tiếng về bức ảnh bị Nguyên Vũ sờ ngực

    Quế Vân lên tiếng về bức ảnh bị Nguyên Vũ sờ ngực gây xôn xao dư luận.

    "Không tai nạn nào như tai nạn nào trong nghề mình thì phải... Trong lúc chụp hình anh Nguyên Vũ có lỡ tay để lên chỗ ấy Quế Vân biết ý vì phóng viên đang chụp nên gỡ tay anh Vũ xích ra nhưng không hiểu sao tấm hình này lại lọt ra ngoài... Phải chăng muốn câu view ? Và có cần hại người vô tội rồi lên an bêu riếu làm trò cười cho thiên hạ ko? Mong các bạn hãy nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực chân thành cảm ơn các bạn", Quế Vân nói.

    Tuy nhiên, trước hành động này, nhiều khán giả cho rằng đây không phải là sự vô tình vì rõ ràng tay của Nguyên Vũ đã... quá đà chứ không phải đụng chạm nhẹ. Hơn nữa, trước rất nhiều ống kính phóng viên mà lại vui đùa kiểu này và thậm chí còn tươi cười hớn hở thì khó có thể chấp nhận được.

    Thậm chí, nhiều khán giả còn phát hiện ra Nguyên Vũ không chỉ dùng một tay để đụng chạm vào vòng 1 của Quế Vân mà còn dùng tới hai tay khi những tấm hình khác tiếp tục được chia sẻ.

    Quế Vân lên tiếng về bức ảnh bị Nguyên Vũ sờ ngực

    Hình ảnh thứ 2 được chia sẻ cho thấy Nguyên Vũ tiếp tục dùng tay trái... sờ ngực Quế Vân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-van-len-tieng-ve-buc-anh-bi-nguyen-vu-dung-2-tay-so-nguc-a43420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan