Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo không nhận con, khẳng định sẽ "vạch trần" sự thật


Thứ 5, 26/08/2021 | 15:30


Cùng sự kiện

Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi Quế Vân đăng ảnh của con và bạn trai kém tuổi lên mạng xã hội, khẳng định sẽ vạch trần sự thật.

Tối ngày 25/8, diễn viên Quế Vân đã chia sẻ loạt hình ảnh của bạn trai và quý tử mới sinh. Dưới bài đăng, nhiều khán giả nhận xét chỉ mới hơn 1 tháng tuổi thế nhưng bé Wú (tên thân mật ở nhà) đã lộ rất nhiều nét giống bố ruột từ đôi mắt, sống mũi đến khuôn miệng. Với loạt khoảnh khắc được đặt cạnh nhau, con trai Quế Vân mới sinh có gương mặt như được “sao y bản chính”.

"Các mẹ bỉm ơi? Nhìn giúp mình xem em wu có giống bố em wu không? Mình hoang mang quá?", Quế Vân đính kèm dòng trạng thái. Ở phần bình luận, nhiều người cũng đồng tình với cô nàng: “Chị Vân gia nhập hội đẻ thuê thật rồi", “Chứng nhận sao y bản chính", “Như bản chính và bản sao có công chứng", “Sao tự nhiên hôm nay chị Vân nhắc tới bố của đứa trẻ vậy, sắp có biến chăng?”...

Chuyện làng sao - Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo không nhận con, khẳng định sẽ 'vạch trần' sự thật
Chuyện làng sao - Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo không nhận con, khẳng định sẽ 'vạch trần' sự thật (Hình 2).
Quế Vân ghép ảnh con trai và bố ruột, nhờ dân mạng nhận xét xem có giống nhau hay không.

Đúng như cư dân mạng dự đoán, mới đây trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đã thẳng thắn tố cáo bạn trai bội bạc, chuyên đi lừa tình lừa tiền của người khác. Đặc biệt, khán giả vô cùng sốc khi Quế Vân tiết lộ bạn trai còn từ chối nhận bé Wú là con của mình, thậm chí muốn cô đưa con đi xét nghiệm ADN vì nghi ngờ.

"Trước hết Vân xin cảm ơn sự quan tâm và những lời hỏi thăm an ủi của mọi người những ngày vừa qua về tình hình của gia đình Vân. Đến giờ Vân xin tuyên bố em Wú ko có bố vì anh ta ko nhận con! Dù tôi đã cho nhiều cơ hội để được nhận mặt con nhưng đổi lại chỉ có sự lạnh lùng phũ phàng bạc bẽo mà thôi!", cô viết.

Chuyện làng sao - Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo không nhận con, khẳng định sẽ 'vạch trần' sự thật (Hình 3).
Quế Vân và con trai hơn một tháng tuổi ở Hải Phòng.

Quế Vân khẳng định sẽ vạch trần sự thật về bạn trai: "Còn những sự thật về anh ta thì tôi nghĩ sẽ để 1 dịp khác! Chắc chắn tôi sẽ vạch trần bộ mặt của anh ta, để giúp cho những người xung quanh anh ta cảnh giác hơn trong những quyết định của mình. Họ đã, đang và sẽ bị lừa cả tình và tiền... Tôi đã viết rất dài về anh ta rồi, về tất cả mọi thứ! Nhưng tôi sẽ giữ lại chờ một thời gian nữa. Vì giờ cả đất nước đang căng mình chống dịch. Tôi ko muốn vì chuyện của bản thân mình mà gây quá nhiều sự chú ý. Vì còn nhiều cảnh đời, hoàn cảnh cần được quan tâm nhiều hơn".

Đáng chú ý, Quế Vân đăng tải đoạn clip và bật khóc xin lỗi con trai: "Mẹ thật sự xin lỗi con vì không giữ được cho con 1 gia đình. Nhưng bố con không nhận con, không có trách nhiệm nói rằng đây không phải con của bố con. Có thể tình duyên của mẹ với bố hết, mẹ sẽ không bao giờ níu kéo khi tình yêu không thuộc về mình . Nhưng chỉ vì chuyện người lớn mà bố con nỡ nói đây không phải là con thì thật sự quá cay đắng. Mẹ sống với bố con như nào thì cả Hải Phòng này rõ nhất.

Nếu không có trách nhiệm thì có thể nói với nhau rằng thời gian này không thể lo lắng cho con, mẹ cũng không cần. Nhưng ác quá, nếu nói đây là con thì mẹ sẽ không bao giờ cho bố nhận con là con nữa. Bố con từ chối con, mẹ sẽ không phải thử ADN. Mẹ không muốn đưa thông tin này lên mạng xã hội. Nhưng mẹ cay đắng quá khi bố không nhận con".

Chuyện làng sao - Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo không nhận con, khẳng định sẽ 'vạch trần' sự thật (Hình 4).
Hình ảnh trước đây của Quế Vân và bạn trai.

Quế Vân sinh năm 1982, từng hoạt động ở vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô từng đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013.

Cựu người mẫu công khai việc có thai con trai thứ 3 với bạn trai kém tuổi vào tháng 11/2020. Suốt thai kỳ, người đẹp áp dụng chế độ ăn uống, luyện tập khoa học để dinh dưỡng vào con chứ không vào mẹ. Trong khi mang thai, cô từng khoe được bạn trai yêu chiều hết mực.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-van-to-ban-trai-bac-beo-khong-nhan-con-khang-dinh-se-vach-tran-su-that-a511337.html