+Aa-
    Zalo

    Quen bạn gái xinh đẹp qua mai mối, chàng trai hoảng hốt vì suýt lên chức ông nội

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông này đã hoàn toàn vỡ mộng khi phát hiện ra sự thật động trời mà cô bạn gái che giấu bấy lâu.

    Với nhịp sống xã hội ngày càng nhanh và áp lực, quỹ thời gian của nhiều bạn trẻ bị hạn chế, cơ hội kết bạn giảm đi rất nhiều, vì vậy việc tìm người yêu lại càng khó hơn. Một số người hẹn hò qua mạng xã hội trong khi đó số khác lại lựa chọn tìm đến công ty mai mối.

    Vào 10/2022, anh Guo và cô Xiao Li gặp gỡ nhau thông qua sự sắp xếp của công ty mai mối. Cô Xiao Li tự giới thiệu mình 30 tuổi, có nghề nghiệp ổn định, đang độc thân nên cũng muốn tìm đối tượng kết hôn. Trước vẻ ngoài xinh đẹp, thời thương của cô Xiao Li, anh Gou đã say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Sau đó 1 tháng, cả hai quyết định tiến tới quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, người đàn ông không ngờ rằng cô bạn gái xinh như hoa đang che giấu bí mật động trời.

    tuong yeu duoc nguoi phu nu xinh nhu hoa nguoi dan ong choang vang khi suyt len chuc ong noi

    Trong thời gian hẹn hò, anh Guo dần phát hiện bạn gái có nhiều điều bất thường. Người đàn ông sau đó đã tìm đến hàng xóm của bạn gái để hỏi thăm, thậm chí nhờ cảnh sát để tìm hiểu rõ mọi chuyện.

    Hóa ra, cô Xiao Li chẳng những không hề nhỏ tuổi hơn anh Guo mà còn hơn anh tới 13 tuổi, tức là hiện đã 44 tuổi. Không những thế, người phụ nữ còn có một đời chồng, có một cậu con trai riêng hiện 20 tuổi, đã lấy vợ và chuẩn bị sinh con. Nếu không biết gì mà cứ thế kết hôn với cô Xiao Li, anh Guo sẽ được lên chức ông nội khi chỉ mới ngoài 30 tuổi.

    Không chỉ vậy, từ lúc xác định mối quan hệ, cô Xiao Li nhiều lần viện lý do để vay tiền bạn trai. Tổng cộng anh Guo đã chuyển cho cô Xiao Li khoảng 10.000 NDT (gần 35 triệu đồng).

    Nào ngờ, khi bị anh Guo tố cáo, cô Xiao Li lại nói rằng người đàn ông này có vấn đề về đạo đức và có hành vi cực đoan. Bên cạnh đó, người phụ nữ phủ nhận chuyện từng nhận số tiền lớn từ bạn trai cũ.

    Cô Xiao Li nói: "Trong thời gian quan hệ, anh ấy đã gửi cho tôi 520 NDT (gần 1,8 triệu đồng) để ăn tối và liên hoan. Ngoài ra, tôi không nợ anh ta bất kỳ điều gì. Đây có gọi là tranh chấp tiền bạc không?".

    Hiện màn tranh cãi của cặp đôi vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-ban-gai-xinh-dep-qua-mai-moi-chang-trai-hoang-hot-vi-suyt-len-chuc-ong-noi-a563189.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan