+Aa-
    Zalo

    Quên bánh nhân thập cẩm đi, bánh trung thu nhân ếch, tôm mới là hàng độc!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cửa hàng bánh ở Thượng Hải, Hàng Châu liên tục đưa ra các loại bánh trung thu nhân tôm hùm, thịt nường, thậm chí là cả thịt ếch để thu hút người tiêu dùng.

    Các cửa hàng bánh ở Thượng Hải, Hàng Châu liên tục đưa ra các loại bánh trung thu nhân tôm hùm, thịt nường, thậm chí là cả thịt ếch để thu hút người tiêu dùng.

    Theo tin tức trên báo Vietnamnet, các cửa hàng làm bánh trung thu Thượng Hải đang đua nhau sáng chế ra  những công thức mới trước mùa trung thu năm nay, với các loại bánh nhân tôm, bào ngư và thậm chí là cả thịt ếch.

    Cụ thể, tại nhà hàng First Food Hall Thượng Hải, các đầu bếp đang bận rộn chuẩn bị thịt đùi ếch và dưa chua ngâm sa tế để làm những chiếc bánh trung thu nhân thịt ếch, Shanghai Morning Post đưa tin. Những chiếc bánh có giá khoảng 15NDT (50.000 đồng/chiếc).

    "Năm nay, chúng tôi nhằm vào giới trẻ, những người thích ăn thịt ếch", một trong những quản lý của nhà hàng nói với Shanghai Morning Post.

    Hương vị mới của những chiếc bánh trung thu mà First Food Hall Thượng Hải tạo ra đã nhận được những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

    Báo Dân Việt thông tin thêm, các cửa hàng bán bánh trung thu ở Hàng Châu (Trung Quốc) cũng không chịu thua kém khi bày bán bánh trung thu nhân tôm hùm đất và nhân thịt nướng. Giá một chiếc bánh nhân tôm hùm đất khoảng 27 nghìn đồng, mỗi người chỉ được mua tối đa 2 cái. Bánh thường ra lò 30 phút sau khi có người đặt mua, bởi bánh vừa nướng có vị thơm giòn.

    Những người đã nếm thử cho biết vị hơi giống bánh trung thu nhân thịt nướng xào dưa nhưng cay hơn. Nhân bánh khá đầy đặn, gồm 4-5 con tôm nhỏ. Mùi vị không gây quá đặc sắc.

    Một nhà hàng khác có tên, Xinya cũng đang gấp rút đưa ra các loại bánh trung thu kết hợp tôm và bơ ra thị trường. Mỗi ngày, nhà hàng này chỉ làm được 5.000 chiếc trung thu nhân tôm và bơ vì công thức quá phức tạp.

    Mỗi chiếc bánh nhân tôm bơ được bán ra với giá 10NDT (hơn 30.000 đồng)/chiếc.Người phát ngôn của nhà hàng cho biết đây là hương vị tuyệt vời nhất trong 10 loại bánh mới và đối tượng khách hàng mà họ muốn nhắm tới là những thanh niên ưa mạo hiểm, những người ít quan tâm về giá cả.

    Trung thu được tổ chức vào ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm. Vào dịp này, các thành viên trong gia đình sẽ quây quần bên nhau để rước đèn, ngắm trăng và thưởng thức bánh trung thu. Trung thu năm nay rơi vào ngày 4/10.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-banh-nhan-thap-cam-di-banh-trung-thu-nhan-ech-tom-moi-la-hang-doc-a201173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹo chọn bánh trung thu an toàn

    Mẹo chọn bánh trung thu an toàn

    Một số mẹo chọn bánh trung thu giúp người tiêu dùng tránh “tiền mất tật mang” trước thị trường thực phẩm phức tạp như hiện nay.