+Aa-
    Zalo

    Quen được nữ streamer xinh đẹp ngỡ gặp được chân ái, người đàn ông bị lừa mất cả tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ chuyển cho nữ streamer một số tiền lớn, người đàn ông còn mua rất nhiều đồ hiệu xa xỉ gửi tặng cho đối phương qua đường bưu điện.

    Không chỉ chuyển cho nữ streamer một số tiền lớn, người đàn ông còn mua rất nhiều đồ hiệu xa xỉ gửi tặng cho đối phương qua đường bưu điện.

    Người đàn ông cứ ngỡ đã tìm chân ái khi quen được nữ streamer trên mạng. Ảnh minh họa

    Với sự phát triển chóng mặt của thời đại Internet hiện nay, Streamer dần trở thành một ngành nghề phổ biến trong xã hội.

    Tuy nhiên để có được thu nhập cao, các streamer phải có tài năng nhất định cùng khả năng hoạt ngôn, còn nếu là nữ thì ngoại hình xinh đẹp là một ưu điểm tuyệt vời.

    Thế nhưng, không ít trường hợp nữ streamer lợi dụng ưu thế đó như một công cụ "kiếm chác" từ các fan nam của mình.

    Theo tờ Ifeng, một người đàn ông họ Châu đến từ thành phố Bảo Định (tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc), đã quen một nữ streamer qua mạng xã hội QQ. Dù cả hai chưa từng gặp mặt nhưng Châu cứ ngỡ đã tìm được tri kỷ và bị đối phương lừa hơn 700.000 NDT (khoảng 2,3 tỷ đồng).

    Cụ thể, vào tháng 2/2020, người đàn ông họ Châu đã đến trình báo với cảnh sát địa phương về việc bị lừa mất một số tiền lớn.

    Châu nói với cảnh sát rằng anh ấy rất đơn và rơi vào trầm cảm vì phải ly thân với vợ vào cuối năm ngoái. Trong lúc đó, anh ấy đã gặp Tiểu Phong, một nữ streamer xinh đẹp trên mạng xã hội.

    Hai người trò chuyện tâm đầu ý hợp và Châu như một lần nữa tìm được chân ai của đời mình. Bỗng một ngày, Tiểu Phong đề nghị mượn Châu một khoản tiền, Châu không do dự, cũng không hỏi một lời nào mà chuyển ngay tiền vào tài khoản của Tiểu Phong.

    Không lâu sau đó, Tiểu Phong lại nói rằng cô ấy có một dự án đầu tư rất tốt với lợi nhuận cao, và đang cần 500.000 NDT. Thấy "chân ái" phiền lòng, Châu đã lấy hết tiền tiết kiệm của mình, thậm chí vay thêm từ người thân và bạn bè, tổng cộng được hơn 400.000 NDT (hơn 1,3 tỷ đồng) và chuyển cho Tiểu Phong.

    Không những vậy, trong thời gian "hẹn hò" trực tuyến. Châu còn mua nhiều đồ hiệu xa xỉ gửi tặng cho Tiểu Phong qua đường bưu điện.

    Tiểu Phong tại đồn cảnh sát. Ảnh: Ifeng

    Trong khi Châu đang chìm đắm trong giấc mơ về một tương lai tươi đẹp của 2 người, thì anh nhận ra Tiểu Phong bắt đầu "vòi vĩnh" tiền của anh hết lần này đến lần khác. Cho đến khi Châu nhận ra rằng có điều gì đó không ổn, thì số tiền anh chuyển khoản cho Tiểu Phong đã lên tới 700.000 NDT.

    Sau khi nhận được tin trình báo từ Châu, cảnh sát địa phương phối hợp với cục An ninh mạng Trung Quốc xác định được danh tính của Tiểu Phong và bắt giữ nghi phạm tại thành phố Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) vào ngày 18/8/2020.

    Qua thẩm vấn mới biết, Tiểu Phong nghiện cờ bạc trực tuyến nên nợ nần chồng chất. Số tiền mà cô chiếm đoạt từ Châu được dùng để trả nợ và tiếp tục "đốt" vào cờ bạc.

    Hiện tại, Tiểu Phong đã bị tạm giữ hình sự vì tình nghi lừa đảo. Vụ việc đang được điều tra thêm.

    Hoa Vũ (Theo Ifeng)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-duoc-nu-streamer-xinh-dep-ngo-gap-duoc-chan-ai-nguoi-dan-ong-bi-lua-mat-ca-ty-dong-a337687.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan