Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Quên ôm cua và màn thoát chết thần kỳ của nam thanh niên dưới bánh "hung thần xa lộ"

    • DSPL
    ĐS&PL Đi xe máy từ ngõ nhỏ ra đường lớn thay vì ôm cua nam thanh niên lại lao thẳng qua dải phân cách trước khi chui vào gầm đầu xe container.

    Đi xe máy từ ngõ nhỏ ra đường lớn thay vì ôm cua nam thanh niên lại lao thẳng qua dải phân cách trước khi chui vào gầm đầu xe container.

    [presscloud]8342[/presscloud]

    Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn clip ghi lại diễn biến một vụ tai nạn giao thông hi hữu khiến người xem sợ hãi. Được biết, vụ tai nạn này xảy ra vào ngày 10/3, tại ngã ba đường Yết Kiêu (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

    Theo nội dung clip được camera an ninh của nhà dân 2 bên đường ghi lại thì nam thanh niên đi xe máy với tốc độ cao từ trong hẻm nhỏ ra đường lớn. Thay vì ôm cua nam thanh niên đã lao xe sang dải phân cách trước khi chui gọn vào gầm container. Điều may mắn đã xảy ra khi thanh niên đi xe máy lồm cồm chui ra từ gầm xe container. Đây có thể xem là pha thoát chết diệu kỳ trong năm 2019.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-om-cua-va-man-thoat-chet-than-ky-cua-nam-thanh-nien-duoi-banh-hung-than-xa-lo-a266271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan