+Aa-
    Zalo

    Quen qua mạng xã hội, thanh niên 18 tuổi dụ dỗ bé gái 13 tuổi ra bãi Tiên "làm chuyện người lớn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi quen nhau qua mạng xã hội, Tuấn dùng những lời lẽ tán tỉnh rồi dụ dỗ bé gái 13 tuổi đến bãi Tiên "làm chuyện người lớn".

    Sau khi quen nhau qua mạng xã hội, Tuấn dùng những lời lẽ tán tỉnh rồi dụ dỗ bé gái 13 tuổi đến bãi Tiên "làm chuyện người lớn".

    Ngày 22/12, Viện KSND thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, cơ quan này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Lê Đức Anh Tuấn (SN 2002) trú ở thôn Phước Long, xã Hòa Tâm, thị xã Đông Hòa về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, theo quy định tại khoản 2, điều 145 BLHS.

    Nạn nhân trong vụ án là cháu T.T.M ( hơn 13 tuổi, trú tại thị xã Đông Hòa).

    Lê Đức Anh Tuấn vừa bị khởi tố tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo kết quả điều tra ban đầu, đầu tháng 11/2020, qua mạng xã hội Facebook, Tuấn có kết bạn và làm quen với bạn gái nhí là M. Sau đó 2 người nhắn tin, nói chuyện với nhau.

    Sau những lời lẽ tán tỉnh bằng tin nhắn, điện thoại qua massager, khoảng 19h đêm 18/11, Tuấn điều khiển xe máy chở M. đến một nơi vắng vẻ ở khu bãi Tiên ở thôn Phước Long, xã Hòa Tâm. Tại đây, Tuấn có hành vi giao cấu với M.

    Xong việc, Tuấn chở "người yêu" về nhà ngủ qua đêm, đến rạng sáng hôm sau Tuấn tiếp tục có hành vi giao cấu với nạn nhân.

    Biết con gái bị xâm hại, cha ruột M. là ông Từ Văn Trung đã làm đơn tố giác gửi đến Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đông Hòa.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã triệu tập Tuấn để làm rõ vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-qua-mang-xa-hoi-thanh-nien-18-tuoi-du-do-be-gai-13-tuoi-ra-bai-tien-lam-chuyen-nguoi-lon-a350213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan