Quên tắt camera, nghị sĩ Canada bị lộ ảnh "nóng" ngay giữa cuộc họp Quốc hội


Thứ 5, 15/04/2021 | 11:35


Nam nghị sĩ Canada đã vô tình bị lộ hình ảnh khỏa thân tại nhà ngay giữa cuộc họp Quốc hội trực tuyến vì quên tắt camera.

Nam nghị sĩ Canada đã vô tình bị lộ hình ảnh khỏa thân ngay giữa cuộc họp Quốc hội trực tuyến vì quên tắt camera.

William Amos, một nghị sĩ đảng Tự do, đã bị camera ghi lại cảnh khỏa thân trong văn phòng của mình ngay giữa cuộc họp Quốc hội trực tuyến. Vụ việc xảy ra ngay vào thời điểm phiên chất vấn đang diễn ra. Được biết, ông Amos vốn là một đại biểu của khu vực Quebec. 

Nghị sĩ William Amos bị lộ ảnh nhạy cảm ngay trong phiên tòa Quốc hội. Ảnh: NY Post

Sau sự việc trên, nghị sĩ 46 tuổi đã phải lên tiếng xin lỗi về những hình ảnh nhạy cảm trên và cho biết đó là một sự cố chứ không phải hành động có chủ đích. Cụ thể, ông Amos nói: "Đó là một sự cố đáng tiếc. Camera của tôi đã không tắt khi tôi thay đồ sau khi vừa đi bộ thể dục về. Tôi chân thành xin lỗi những đồng nghiệp của tôi tại Hạ viện về sự cố không như ý này".

Được biết, ông Amos không có phần phát biểu trong phiên chất vấn Quốc hội ngày hôm đó. 

Theo Nghị sĩ Claude DeBellefeuille của Đảng Tự do, vụ việc trên đã được giải quyết sau thời gian chất vấn. Ông DeBellefeuille cho biết quy định chung của các nghị sĩ tham gia phiên họp Quốc hội là phải ăn mặc lịch sự, bao gồm cả đồ lót cũng phải đảm bảo tiêu chí này.

Minh Hạnh (Theo NY Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-tat-camera-nghi-si-canada-bi-lo-anh-nong-ngay-giua-cuoc-hop-quoc-hoi-a362620.html