+Aa-
    Zalo

    Quen tay rình quay lén trong nhà vệ sinh công cộng, người đàn ông nhận cái kết đắng ngắt

    ĐS&PL Người đàn ông bị bắt quả tang sau nhiều lần quay lén trót lọt và phải chịu hình phạt thích đáng.

    Vào hôm 16/8 vừa qua, Kuppusamy Karthik (quốc tịch Ấn Độ, làm tài xế) đã bị tuyên án ngồi tù 17 tuần sau khi người đàn ông này nhận 3 tội danh về hành vi quay lén trong nhà vệ sinh công cộng. Ba tội danh khác của anh ta có tính chất tương tự cũng đang được xem xét.

    Theo thông tin từ tòa án, trong khoảng thời gian từ 17h – 18h ngày 28/10/2020, Karthik đang ở trong công viên Bishan-Ang Mo Kio (Singapore) thì thấy một cặp đôi đi vào nhà vệ sinh công cộng tại đó.

    Tò mò muốn biết cặp đôi làm gì trong nhà vệ sinh, Karthik liền rảo bước đi theo. Sau khi vào buồng vệ sinh dành cho người khuyết tật ở ngay cạnh buồng của cặp đôi kia, anh ta trèo lên bồn rửa mặt, tay bám chặt vào một thanh kim loại để giữ thăng bằng.

    Từ góc độ đó, Karthik có thể nhìn rõ cặp đôi đang làm gì trong buồng vệ sinh bên cạnh. Khi thấy cặp đôi “ân ái” vui vẻ, người đàn ông này đã rút điện thoại quay 3 đoạn video và chụp khoảng 4 – 5 bức ảnh.

    quen tay rinh quay len trong nha ve sinh cong cong nguoi dan ong nhan cai ket dang ngat
    Một nhà vệ sinh công cộng tại công viên Bishan-Ang Mo Kio. Ảnh: Google Street View

    Không rõ bằng cách nào, Karthick biết được cặp đôi này thường đến nhà vệ sinh công cộng đó. Anh ta thậm chí còn nắm rõ thời gian họ tới. Vì thế, hai ngày sau đó, Karthick quay lại chỗ cũ và ngồi chờ cặp đôi.

    Sau một thời gian chờ đợi, anh ta cuối cùng cũng thấy cặp đôi cùng nhau bước vào nhà vệ sinh. Tương tự như lần trước, người đàn ông này lại lấy điện thoại ra quay lén cảnh cặp đôi kia đang “mây mưa”.

    Vào khoảng 23h42 ngày 19/11/2020, Karthik lại tiếp tục thực hiện hành vi biến thái. Anh ta đi ra phía sau của một nhà vệ sinh công cộng khác trong công viên Bishan-Ang Mo Kio, lén đưa điện thoại của mình qua các khe hở và quay 3 đoạn video. Một đoạn video trong số đó ghi cảnh cô gái đi vào nhà vệ sinh, hai đoạn còn lại không có người nào xuất hiện.

    Tuy nhiên, hành vi quay lén của Karthick đã bị bạn trai cô gái kia phát hiện. Chàng trai 22 tuổi nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. Vào khoảng 3h30 ngày 20/11/2020, Karthick đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Cảnh sát cũng đã thu giữ điện thoại của anh ta. Những đoạn video quay lén trong điện thoại đã bị xóa đi. Tuy nhiên, cảnh sát đã phục hồi được dựa trên dữ liệu lưu trữ trên điện thoại dưới dạng “hình thu nhỏ”.

    Đinh Kim(Theo news.yahoo.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-tay-rinh-quay-len-trong-nha-ve-sinh-cong-cong-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-dang-ngat-a510596.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan