Quen thói ki bo, M.U lại vồ hụt sao khủng


Thứ 5, 22/05/2014 | 13:33


(ĐSPL) – Dù ra sức săn đón suốt thời gian qua nhưng ruốt cuộc, đội chủ sân Old Trafford vẫn phải nhận vố đau trong thương vụ Ezequiel Garay.

(ĐSPL) – Dù ra sức săn đón suốt thời gian qua nhưng ruốt cuộc, đội chủ sân Old Trafford vẫn phải nhận vố đau trong thương vụ Ezequiel Garay. Chính trung vệ này vừa xác nhận sẽ rời Benfica để Zenit trong ít ngày tới.
Không phải đến kỳ chuyển nhượng lần này mà sự quan tâm của M.U dành cho Ezequiel Garay đã có từ khi Sir Alex còn tại vị. Tuy nhiên sự quyết tâm của Qủy đỏ chỉ thực sự lớn khi David Moyes ngồi lên nghế nóng hồi đầu mùa bóng vừa qua. Đến khi HLV Louis van Gaal được bổ nhiệm mới đây, sự khao khát giành chữ ký của ngôi sao người Argentina vẫn không giảm sút. Dù nhận được lời mời tha thiết từ đội chủ sân Old Trafford nhưng Garay đã bỏ ngoài tai để chạy theo tiếng gọi của Zenit St Petersburg, đội bóng lắm tiền nhiều của nước Nga.
Bóng đá - Quen thói ki bo, M.U lại vồ hụt sao khủng
 Garay khước từ M.U để gia nhập Zenit St Petersburg.
Mới nhất theo tiết lộ  tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), Garay đã đồng ý đầu quân cho gã nhà giàu mới nổi của xứ Bạch Dương sau khi đạt được những điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng mới. Được biết để thuyết phục Benfica nhượng lại trung vệ 27 tuổi, đại gia của bóng đá Nga đã phải chi ra 20 triệu bảng. Theo dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được công bố cuối tuần này.
Sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m89) cùng khả năng không chiến, đọc tình huống và đeo bám tốt, Garay đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay đồng thời là sự thay thế xứng đáng cho vị trí bỏ lại của đội trưởng Nemanja Vidic. Vồ hút Garay là thất bại đâu tiên của M.U trong phiên chợ hè 2014.
Garay gia nhập Benfica từ Real Madrid hồi năm 2011. Tính đến nay anh đã có 78 lần khoác áo đại diện Bồ Đào Nha. Cũng nhờ phong độ ấn tượng mà, Garay đã có tên trong danh sách sơ bộ đội tuyển Argentina tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-thoi-ki-bo-mu-lai-vo-hut-sao-khung-a33945.html