+Aa-
    Zalo

    Quốc Nghiệp - chồng O Sen Ngọc Mai: Vợ 'bước ra ánh sáng', để anh lui về làm hậu phương.

    ĐS&PL Mới đây, Quốc Nghiệp đã có những chia sẻ ngọt ngào trong ngày vui của bà xã Ngọc Mai, khi nữ thạc sĩ dành ngôi quán quân “Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam”.

    Tối 19/11, top 3 Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam cuối cùng cũng lộ diện. Lên ngôi quán quân đầy xứng đáng là O Sen - thạc sĩ âm nhạc Ngọc Mai - bà xã của NSƯT Quốc Nghiệp.

    Nghệ sĩ Quốc Nghiệp chia sẻ rằng, trong đêm chung kết The Masked Singer (Ca sĩ mặt nạ) mùa đầu tiên, đứng dưới khán đài, anh vừa cầm điện thoại quay lại phần thi của vợ vừa khóc vì xúc động. Nhìn Ngọc Mai trình diễn, anh nhớ lại những năm qua, cô nhìn anh đạt thành công ở các giải thưởng trong nước và quốc tế, trong khi bản thân phải đánh đổi sự nghiệp ở nhà chăm chồng, chăm con.

    quoc nghiep chong o sen ngoc mai vo buoc ra anh sang de anh lui ve lam hau phuong anh 2
    Quốc Nghiệp âm thầm đứng phía dưới ủng hộ vợ.

    "Lúc ấy, tôi mới thấm thía cảm giác Mai phải chịu đựng. Tôi thấy mình quá nhỏ bé, tôi thương vợ nhiều hơn. Mai đi thi, tôi không dám nghĩ đến việc Mai được quán quân hay giải gì, chỉ mong cô ấy được đứng trên sân khấu hát. Cô ấy tỏa sáng một lần thôi cũng được. Tôi đã hứa với Mai sau khi tôi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia, tôi sẽ trả Mai lại đúng vị trí của cô ấy. Chung kết vừa rồi chính là vị trí đó. Tôi tin Mai sẽ đi xa hơn nữa. Em đã đứng trong bóng tối lâu quá rồi. Em phải bước ra ánh sáng thôi. Anh sẽ về làm osin thay em”, nam nghệ sĩ tâm sự.

    quoc nghiep chong o sen ngoc mai vo buoc ra anh sang de anh lui ve lam hau phuong anh 5
    Gia đình hạnh phúc của "O Sen" và chồng.

    Có thể nói, Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam là cơ hội để Ngọc Mai trở lại với danh phận ca sĩ, được ví như màn debut thứ hai của cô trong sự nghiệp. Bước ra khỏi cuộc thi, cô ra mắt ca khúc mới và ấp ủ nhiều dự định với âm nhạc.

    Nghe chồng nói: "Mai tỏa sáng một lần thôi cũng được", giọng ca gốc Quảng Trị mắng đùa: "Không có chuyện tỏa sáng một lần đâu anh. Em còn nhiều lần. Anh đừng mong em giành quán quân rồi em về nhà nấu cơm!". Tại sự kiện, nữ ca sĩ cũng phủ nhận thông tin mình đang mang bầu lần ba.

    Ngọc Mai sinh năm 1987, hơn Quốc Nghiệp hai tuổi. Sau khi đăng ký kết hôn với anh năm 2015, cô giảm bớt việc ca hát, làm giảng viên thanh nhạc để trở thành hậu phương cho chồng phát triển sự nghiệp xiếc.

    Ông xã của nữ ca sĩ cho biết, sáng ngày thi chung kết The Masked Singer, Ngọc Mai vẫn dậy sớm như mọi khi, làm sẵn đồ ăn cả ngày cho ba cha con, chuẩn bị sẵn quần áo cho các con và ghi chú lịch học, lịch sinh hoạt của hai nhóc tỳ để chồng dễ theo dõi.

    quoc nghiep chong o sen ngoc mai vo buoc ra anh sang de anh lui ve lam hau phuong anh 1
    Hình ảnh tình tứ của đôi vợ chồng.

    Chilli(T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-nghiep-chong-o-sen-ngoc-mai-vo-buoc-ra-anh-sang-de-anh-lui-ve-lam-hau-phuong-a557984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan