+Aa-
    Zalo

    Quốc phục đỏ rực, đầy quyền lực của Hoài Sa ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Hoài Sa khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi hé lộ bộ Quốc phục sẽ trình diễn trên sân khấu chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

    Hoài Sa khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi hé lộ bộ Quốc phục sẽ trình diễn trên sân khấu chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

    Hoài Sa thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đang diễn ra ở Thái Lan.

    Trong dàn thí sinh, Hoài Sa được đánh giá khá cao. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m với số đo 3 vòng 87-56-90. Sau vòng phỏng vấn, Hoài Sa và 21 thí sinh đã bước vào buổi chụp hình cho phần thi National Costume (trang phục dân tộc).

    Trang phục của Hoài Sa vẫn theo tiêu chí tôn vinh tà áo dài với sắc đỏ chủ đạo, điểm nhấn là chiếc áo giáp vàng và chiếc mấn đội đầu nặng hơn 3kg.

    Áo giáp và mấn vàng giúp toát lên sự uy nghi, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính, kiều diễm.

    Hoài Sa đọ thần thái "không phải dạng vừa" cùng các thí sinh quốc tế.

    Được biết, bộ Quốc phục mà Hoài Sa mang đi dự thi được thiết kế và lên ý tưởng bởi NTK Văn Thành Công. NTK cho biết, anh đã lấy cảm hứng từ hình ảnh Bà Triệu mặc áo giáp vàng, đi guốc ngà, cài trâm vàng, cưỡi voi và được tôn là Nhụy Kiều tướng quân để sáng tạo nên trang phục cho Hoài Sa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-phuc-do-ruc-day-quyen-luc-cua-hoai-sa-o-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2020-a313075.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan