+Aa-
    Zalo

    Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng quà gì cho bé trai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho bé trai nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho bé trai nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. 

    Được nhận quà tặng quốc tế thiếu nhi 1/6 khiến bé rất thích thú - Ảnh: Minh họa

    Bể bơi

    Nếu chưa thể cho bé đi biển mùa hè này hoặc không muốn cho con ra bể bơi đông người thì một chiếc bể bơi bơm hơi sẽ là một món quà tuyệt vời cho bé. Chỉ với khoảng sân nhỏ trước nhà là mẹ đã có thể cho bé một bể bơi mini hấp dẫn.

    Đồ chơi mô hình điều khiển

    Bé trai thường thích khám phá thế giới, tìm hiểu những điều mới lạ, vì vậy, những món đồ như ô tô, máy bay điều khiển,... luôn thu hút các bé. Vậy tại sao bạn không nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 để mua tặng bé những món đồ này. 

    Các loại xe

    Bố mẹ có thể chọn cho bé trai món đồ chơi như: Xe đạp, xe scooter, xe chòi chân, xe lắc hay xe cân bằng… để bé yêu tăng cường vận động, có hệ miễn dịch tốt hơn. Đồng thời, nếu chọn cho bé một chiếc xe đạp thì bố mẹ cũng nên chọn cho mình một chiếc hay cho cả gia đình để có thể cùng bé rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

    Tặng bé trai một chiếc xe đạp nhân dịp 1/6 cũng là gợi ý hay - Ảnh: Minh họa

    Đồ chơi xếp hình

    Một bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ hay bằng nhựa đều rất thích hợp với bé. Những bộ đồ chơi này sẽ giúp bé rèn luyện tính kiên nhẫn, tăng cường khả năng sáng tạo. Đặc biệt, bé có thể chơi cùng với bố mẹ, anh chị hay bạn bè để tạo nên những công trình thú vị từ những bộ xếp hình này.

    Quần áo siêu nhân

    Một bộ quần áo siêu mát mẻ mùa hè cũng là gợi ý quà tặng 1/6 hay ho cho bé trai. Những chiếc áo hình nhện, áo siêu nhân chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn thích thú.

    Lớp học khám phá

    Bên cạnh đó, bạn có thể tặng cho bé trai một chuyến vui chơi đến công viên, siêu thị, hay tham gia những lớp học đặc biệt dành cho trẻ như lớp học làm lính cứu hỏa, lớp học khám phá văn hóa… nhân ngày 1/6. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bé một trải nghiệm mới lạ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-te-thieu-nhi-16-tang-qua-gi-cho-be-trai-a277413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan