+Aa-
    Zalo

    Quốc Thiên lần đầu "bắt tay" với Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quán quân Vietnam Idol 2008 bắt tay cùng Sơn Tùng M-TP trong single “Gió cuốn em đi” của anh.

    (ĐSPL) - Quán quân Vietnam Idol 2008 bắt tay cùng Sơn Tùng M-TP trong single “Gió cuốn em đi” của anh.

    Năm 2013 được xem là năm hoạt động khá thành công với Quốc Thiên. Anh chàng tích cực cho ra đời những sản phẩm âm nhạc tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Các ca khúc như “Lạc”, “Rồi cũng mất nhau”, … đều năm trong danh sách những ca khúc được yêu thích nhất năm. Thừa thắng xông lên, đầu năm 2014, Quốc Thiên tiếp tục cho ra mắt single “Gió cuốn em đi”, mở một năm đầy hứa hẹn với nhiều dự định lớn hơn.

    Quốc Thiên lần đầu
    Quốc Thiên sẽ tiếp tục cho ra mắt single “Gió cuốn em đi”.

    Single này ra đời đánh dấu lần đầu tiên Quốc Thiên hợp tác với Sơn Tùng M-TP. Đây cũng là cách mà chàng ca sĩ “Lạc” làm mới những sản phẩm âm nhạc của mình khi kết hợp với các tài năng trẻ. “Gió cuốn em đi” là một bản Pop RnB tươi trẻ, với giai điệu gần gũi và những luyến láy rất đặc trưng của thể loại RnB.

    Quán quân Vietnam Idol 2008 muốn thử sức với dòng nhạc mới bên cạnh sở trường Pop Ballad lâu nay. Một điểm đánh chú ý trong single này là lần đầu tiên chàng ca sĩ “Lạc” sẽ đọc rap trong chính sản phẩm của mình nhờ có sự động viên của Sơn Tùng M-TP.

    Quốc Thiên lần đầu
    Sơn Tùng M-TP.

    Ca khúc này được Sơn Tùng M-TP viết riêng cho Quốc Thiên dựa trên câu chuyện thật của chính mình. Đó là một mối tình đầy kỷ niệm, rất yêu nhau và hạnh phúc cho đến một ngày người yêu phản bội mình để đến với một người khác. Bản thân mình không lường trước được điều đó chỉ vì quá tin tưởng nhau. Vì vây, Thiên hụt hẫng và buồn rất nhiều”, Quốc Thiên chia sẻ.

    Hình ảnh chủ đạo trong sản phẩm này mang ý nghĩa rũ bỏ nổi buồn và hướng đến sự cuồng nhiệt, hết mình với cuộc sống. Đây là điều Quốc Thiên muốn truyền tải qua ca khúc này. Mọi người vẫn quen với hình ảnh một chàng ca sĩ lịch lãm trong những ca khúc trữ tình nhẹ nhàng thì giờ đây là lúc làm mới bản thân mình, âm nhạc cũng mang nhiều màu sắc hơn.

    H.Anh

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-thien-lan-dau-bat-tay-voi-son-tung-m-tp-a24627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan