+Aa-
    Zalo

    Quốc Trường lên tiếng về sự cố trên sân khấu AAA, lý giải chuyện mặc vest trắng đen đến lễ trao giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Quốc Trường vừa có những chia sẻ đầu tiên sau khi được vinh danh Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại lễ trao giải AAA 2019.

    Nam diễn viên Quốc Trường vừa có những chia sẻ đầu tiên sau khi được vinh danh Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại lễ trao giải AAA 2019.

    Quốc Trường nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại lễ trao giải AAA 2019.

    Lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) 2019 vừa diễn ra tối 26/11 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Ngoài những giải thưởng thường niên dành cho các nghệ sĩ Hàn Quốc, làng giải trí Việt có 3 nghệ sĩ được vinh danh là Quốc Trường, Bảo Thanh và Bích Phương.

    Ở thời điểm Quốc Trường đang phát biểu nhận giải, có một người đàn ông lạ mặt đeo thẻ BTC bất ngờ xuất hiện bên cạnh nam diễn viên và giơ điện thoại lên để selfie. Mặc dù ngỡ ngàng ở những giây đầu tiên nhưng sau đó Quốc Trường đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và nở nụ cười, nhìn vào ống kính chụp ảnh cùng người này.

    Sau lễ trao giải, Quốc Trường chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật sự đến bây giờ cảm xúc Trường vẫn còn rất hạnh phúc khi được nhận được giải thưởng tại AAA 2019. Quá hạnh phúc và tự hào, chắc đêm nay vui đến mất ngủ quá".

    Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng mọi người thông cảm cho người đàn ông lạ mặt gây ra sự cố trên sân khấu AAA 2019: "Mọi người ơi, sự cố chàng trai lên chụp hình, Trường cũng khá bất ngờ và không biết anh ấy là ai, hành động của anh ấy là không đúng nhưng cũng vì lòng yêu mến nghệ sĩ nên mọi người cũng thông cảm và đừng "ném đá" anh ấy”.

    Trước đó, giải thích về sự xuất hiện bất ngờ của người đàn ông lạ mặt, BTC AAA đã trả lời báo giới rằng: “Người đàn ông này thuộc ekip Hàn Quốc, không phải người của BTC chương trình. Theo như tôi biết, đây là người thuộc ekip quay chụp của Hàn Quốc và đi theo nhóm cùng nghệ sĩ chứ không thuộc ekip bất kỳ nghệ sĩ Hàn Quốc nào. Người này có nói rằng rất hâm mộ Quốc Trường và Bảo Thanh vì có xem phim Về nhà đi con”.

    Bên cạnh sự việc trên, Quốc Trường cũng có chia sẻ với báo chí về lý do anh chọn bộ vest màu trắng - đen để tham dự lễ trao giải.

    Quốc Trường diện bộ vest đen trắng đến dự lễ trao giải AAA 2019.

    Quốc Trường cho biết, thông qua các phương tiện truyền thông, anh biết được sự việc một ngôi sao hạng A Kbiz - Goo Hara vừa qua đời vì tự tử cách đây 2 ngày. Vì muốn dành sự đồng cảm, chia buồn và mặc niệm cùng với dàn nghệ sĩ xứ sở kim chi nên Quốc Trường đã quyết định lựa chọn trang phục mang 2 màu đen trắng.

    "Tôi rất đồng cảm với các nghệ sĩ Hàn Quốc. Nền giải trí tại đó chuyên nghiệp hơn chúng ta. Theo tôi được biết, tại Hàn họ đào tạo nghệ sĩ từ rất bé cho nên khi nghệ sĩ thành công thì vẫn còn một khuôn khổ nào đó khiến họ không được sống đúng với con người của mình. Còn ở Việt Nam khi thành công rồi nghệ sĩ mới có quản lý bởi thế vẫn có thể kiểm soát được việc mình sẽ sống như thế nào và thích cái gì. Vấn đề stress và trầm cảm ở nghệ sĩ Việt sẽ ít hơn so với Hàn Quốc".

    Trương Quốc Vinh hay Lê Công Tuấn Anh là những nghệ sĩ mà tôi rất đồng cảm ở Trung Quốc và Việt Nam. Ngẫm lại mới thấy thật đáng buồn! Thế nhưng thật ra tất cả mọi thứ đều nằm ở áp lực của khán giả. Tất cả những nghệ sĩ thành công hay bị một việc gì đó đều nằm ở khán giả.

    Tôi muốn nhắn gửi tới khán giả yêu thương, thần tượng nghệ sĩ đấy nhưng đôi lúc hãy thả lỏng. Nên có một cái nhìn khách quan thoải mái với nghệ sĩ bởi họ ũng là một con người đều phải trải qua tham - sân - si - ái - dục mà thôi. Vấn đề là chúng ta sẽ vượt qua nó như thế nào!", Quốc Trường chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-truong-len-tieng-ve-su-co-tren-san-khau-aaa-ly-giai-chuyen-mac-vest-trang-den-den-le-trao-giai-a302424.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan