+Aa-
    Zalo

    Quốc Trường tặng mẹ 3 tỷ đồng dịp 8/3, dân mạng trầm trồ: "Đúng là bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ mới nhất của Quốc Trường về món quà tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

    Chia sẻ mới nhất của Quốc Trường về món quà tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

    Tối 8/3, trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh tờ giấy chuyển tiền và chậu hoa lan tặng mẹ. Theo thông tin trên giấy chuyển tiền, nam diễn viên "Về nhà đi con" đã tặng mẹ số tiền 3 tỷ đồng.

    Món quà Quốc Trường tặng mẹ nhân ngày 8/3.

    Quốc Trường cũng gửi lời chúc đến chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này. Anh viết: "Đàn ông giỏi nhất khi kiếm được nhiều tiền nhất. Đàn ông đẹp nhất khi chỉ nấu ăn duy nhất cho người mình yêu. Chúc tất cả phụ nữ Việt Nam 8/3 thật hạnh phúc".

    Hành động của Quốc Trường nhận được nhiều lời bình luận tán thưởng từ bạn bè, người hâm mộ. Cư dân mạng khen ngợi sự hiếu thảo của nam diễn viên, đồng thời cảm thán về khối tài sản "không phải dạng vừa" của anh: "Vừa đẹp trai, vừa có hiếu với cha mẹ, yêu anh Trường quá", "Người đàn ông bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền đây rồi!", "Cô (mẹ Quốc Trường-PV) có phúc quá ạ, chúc gia đình anh Trường luôn hạnh phúc!", "Con trai nhà người ta!"...

    Quốc Trường chia sẻ, mẹ là người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời anh, là người có thể chia sẻ mọi buồn vui và là người luôn hy sinh vì gia đình. Do vậy, Quốc Trường luôn muốn dành cho mẹ những điều tốt đẹp nhất, dù là trong cuộc sống hàng ngày hay là mỗi dịp đặc biệt.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời nam diễn viên: "Mẹ hiện tại không thiếu bất cứ gì nên Trường cũng không biết tặng sao cho phù hợp. Vì vậy, Trường quyết định tặng mẹ một khoản tiền mặt để thích gì mẹ sẽ mua".

    "Thật sự chỉ cần mẹ vui là Trường cảm thấy hạnh phúc. Vật chất thì mình có thể kiếm được chứ nụ cười của mẹ thì là vô giá. Chỉ cần mẹ cười và hạnh phúc là Trường mãn nguyện", Quốc Trường nói thêm.

    Quốc Trường luôn rất yêu thương, gắn bó với mẹ.

    Quốc Trường là diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ khi từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình. Năm 2019 là năm sự nghiệp của anh thăng hoa khi vào vai Vũ trong bộ phim truyền hình được yêu mến "Về nhà đi con".

    Quốc Trường nhận được sự chú ý và quan tâm lớn của khán giả mọi miền tổ quốc. Lúc này, mọi người mới tìm hiểu và biết được, ngoài vai trò diễn viên, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt với hệ thống cửa hàng trong lẫn ngoài nước.

    Năm vừa qua, nam diễn viên còn hoàn thành việc xây cho bố mẹ biệt thự rộng 700 m2, trị giá hơn 25 tỷ đồng ở Cần Thơ.

    "Có 2 ước nguyện lớn nhất của cuộc đời con nó đã hiện thực được trong năm 2019. Một năm thật sự con không bao giờ quên trong quãng đời mình, với quá nhiều niềm vui, thành công lẫn may mắn: 1 tổ ấm trong mơ (ngôi nhà), 1 chuyến đi du ngoạn ở vùng xa xôi, mà đến ngay trong giấc mơ gia đình ta cũng không dám nghĩ đến.

    Con đã cố gắng chạy đua thời gian của con nhanh nhất có thể, để rút ngắn khoảng cách thời gian của cha mẹ, vì con biết nếu không thì cha mẹ sẽ không còn đủ sức khoẻ để giúp con thực hiện ước mơ thứ 2", Quốc Trường bày tỏ.

    Quốc Trường từng tâm sự, anh không sinh ra trong một gia đình giàu có nên từ bé đã nhận thức được hoàn cảnh và luôn cố gắng trong cuộc sống cũng như công việc, ít khi khiến cha mẹ buồn lòng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-truong-tang-me-3-ty-dong-dip-83-dan-mang-tram-tro-dung-la-ben-ngoai-dep-trai-ben-trong-nhieu-tien-a314517.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan