+Aa-
    Zalo

    Quốc Vượng chính thức "đầu quân" cho "Cá sấu xanh"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Vượng mới đây đã chính thức ký hợp đồng làm việc cho Công ty cổ phần NMS
    (ĐSPL) - Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Vượng mới đây đã chính thức ký hợp đồng làm việc cho Công ty cổ phần NMS, nhà sản xuất và phân phối dòng sản phẩm vodka Cá sấu xanh (Alligator) tại Việt Nam.
    Trước đó, sau khi giải nghệ, Quốc Vượng từng làm việc cho Công ty Văn Minh tại Nghệ An. Tuy nhiên, trước lời mời của lãnh đạo Công ty NMS và nhận thấy cơ hội lớn với công việc mới, anh đã nhận lời.

    Quốc Vượng chính thức đầu quân cho

    Quốc Vượng đã có công việc mới.

    Tại Lễ công bố giải thưởng quốc tế và tri ân khách hàng do Công ty NMS tổ chức ngày 24/11 tại Hà Nội, Quốc Vượng đã có màn ra mắt và giao lưu với đông đảo quan khách, đối tác và người hâm mộ.
    Dòng sản phẩm vodka Cá sấu xanh (Alligator) vừa chính thức công bố việc dòng sản phẩm này đã giành Huy chương vàng tại triển lãm Đồ uống Quốc tế lần thứ 21 với chủ đề “Wine – Vodka 2014” vừa được tổ chức tại Thành phố Sochi (Liên bang Nga) vào tháng 9/2014.
    Đây là hoạt động được tổ chức với sự hỗ trợ của Viện nghiên cứu khoa học toàn Nga về nước giải khát và ngành công nghiệp rượu, Viện khoa học Nga, Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp chế biến thực phẩm vùng Krasnodar, Phòng Thương Mại Công nghiệp vùng Krasnodar, Chính quyền thành phố Sochi và phòng Thương Mại Công nghiệp thành phố Sochi.
    Ở Nga hiện có hàng ngàn loại vodka, mỗi tỉnh có tới vài trăm loại và hiện có nhiều cuộc thi vodka được tổ chức thường niên và thành phố Sochi hiện được xem là “vương quốc vodka” của thế giới.
    Sản phẩm vodka Cá sấu xanh hiện đang sử dụng 100\% nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp của Nga trên dây chuyền công nghệ Nga bởi các chuyên gia kỹ thuật người Nga, nhưng vì sản xuất trên đất Việt Nam nên được coi là vodka Việt Nam và thật bất ngờ là sản phẩm này đã dành Huy chương vàng. Sau sự kiện này, các báo Nga đã đồng loạt đưa tin và đánh giá cao vì hiếm khi có sản phẩm vodka ngoại giành huy chương trên chính đất Nga.
    Trước đây, sản phẩm vodka Cá sấu đã được sản xuất tại Liên bang Nga và trở thành một dòng vodka phổ biến tại quốc gia này. Từ năm 2010, Công ty cổ phần NMS đã tiến hành nhập khẩu sản phẩm này vào Việt
    Nam
    . Nhận thấy nhu cầu lớn của thị trường đối với dòng sản phẩm vodka cao cấp, Công ty cổ phần NMS đã tiến hành đàm phán và đạt được thỏa thuận với nhà sản xuất phía Nga về việc trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam.
    Gần đây, sau khi nhìn thấy kết quả thực tế, phía Nga và công ty NMS đã lập công ty Vostocchnyi Alyans Vietnam Co. Ltd tại Hà Nội để sản xuất sản phẩm rượu vodka nhãn hiệu Cá sấu xanh tại Khu công nghiệp Quang Minh (Hà Nội) để cung cấp cho thị trường Việt Nam.
    Ngoài nhãn hiệu vodka Cá Sấu, phía Nga cũng đã đưa thêm 1 số nhãn hiệu vodka cao cấp khác để thâm nhập thị thị trường Việt
    Nam
    như vodka Gấu đen (Black Bear), vodka Airclub...
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-vuong-chinh-thuc-dau-quan-cho-ca-sau-xanh-a71505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan