+Aa-
    Zalo

    Quốc yến sang trọng của ông Trump đón ông Macron

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tổ chức quốc yến đầu tiên kể từ khi nhậm chức để đón tiếp Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte Macron.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tổ chức quốc yến đầu tiên kể từ khi nhậm chức để đón tiếp Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte Macron.

    Đêm 24/4 (giờ Việt Nam), tức sáng cùng ngày giờ Mỹ, Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đã đón tiếp trọng thị Tổng thống Macron và phu nhân tại Nhà Trắng. Tổng thống Macron cũng là nguyên thủ nước ngoài đầu tiên thăm cấp Nhà nước đến Mỹ trong nhiệm kỳ của ông Trump.

    [presscloud]2257[/presscloud]

    Nguồn: Daily Mail

    Tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania đã đích thân đón tiếp Tổng thống Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte tại Nhà Trắng để dự quốc yến. Ảnh: Getty.

     

    Hai tổng thống và đệ nhất phu nhân đã dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước khi bắt đầu bữa tiệc tối tại Nhà Trắng. Ảnh: AP


    Ông Macron là nhà lãnh đạo nước ngoài đầu tiên được đón tiếp theo nghi thức cấp nhà nước dưới thời Tổng thống Trump, thể hiện mối quan hệ đồng minh thân cận giữa Pháp và Mỹ. Ảnh: Reuters

    Hai nhà lãnh đạo cùng nhau nâng ly tại quốc yến trước sự chứng kiến của các khách mời. Ảnh: Getty

    Truyền thông Mỹ cũng ghi lại nhiều khoảnh khắc thân mật giữa Tổng thống Trump và Tổng thống Macron trong những ngày gần đây, thể hiện mối quan hệ gần gũi giữa hai nhà lãnh đạo. Ảnh: Reuters.

    Bàn tiệc của con rể và con gái Tổng thống Trump. Ảnh: Reuters

    Vũ Đậu (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-yen-sang-trong-cua-ong-trump-don-ong-macron-a227606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan