+Aa-
    Zalo

    “Quỹ hơn cả tấm lòng” cùng các đơn vị đồng hành trao quà tri ân nhân ngày Thương binh liệt sỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong 2 ngày 25-26/7/2020, Qũy Hơn cả tấm lòng của Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam cùng các đơn vị đồng hành đã trao quà tri ân các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam...

    Trong 2 ngày 25-26/7/2020, Qũy Hơn cả tấm lòng của Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam cùng các đơn vị đồng hành đã trao quà tri ân các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Nga An, huyện Nga Sơn và xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc của tỉnh Thanh Hóa.

    Phối hợp cùng Qũy Hơn cả tấm lòng là các đơn vị đồng hành: Hệ sinh thái Duca Việt Nam, Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát, Công ty cổ phần Tập đoàn Komila Spa Việt Nam, Viện công nghệ và Đào tạo Devmaster, Văn phòng nhà đất Nga Sơn, Văn phòng đại diện HDTV Việt Nam tại TP HCM và Văn phòng đại diện HDTV Việt Nam tại Thanh Hóa. Tổng số suất quà trao tặng tri ân Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2020 là 164 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng sẽ được trao tặng tri ân tại các tỉnh :Thanh Hóa, Hòa Bình và Yên Bái.

    Trao quà tri ân tại xã Nga An

    Theo đó, chiều ngày 25/7 tại xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đoàn thiện nguyện cùng lãnh đạo xã Nga An và các Thương bệnh binh, gia đình chính sách đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nhà Tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Nga An, thắp một ném tâm nhang mà lòng nặng trĩu, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của xã Nga An và dân tộc không tiếc xương máu cho hòa bình, độc lập và tự do của Tổ quốc.

    Ông Nguyễn Thanh Xuân - PCT Quỹ hơn cả tấm lòng; Bà Ngô Thị Tuyết  - Chủ tịch Hệ sinh thái DUCA Việt Nam; Bà Phạm Thị Nguyệt - Chủ tịch HĐQT, TGĐ KOMILA Spa Group và Lãnh đạo xã Nga An tại lễ tặng quà tri ân.

    Phát biểu tại lễ trao quà tri ân, Nhà báo Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam, chủ tịch “Quỹ hơn cả tấm lòng HDTV Việt Nam” nhấn mạnh: “ Là một người con của xã Nga An, tôi rất xúc động và biết ơn những mẹ Việt Nam anh hùng, những thương bệnh binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, cảm ơn chính quyền xã Nga An, cảm ơn những doanh nghiệp, doanh nhân, các cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của truyền hình thực tế HDTV Việt Nam, những nhà hảo tâm, những tấm lòng của người con xã Nga An nói riêng và cả nước nói chung đang sinh sống và công tác ở mọi miền tổ quốc đã gửi những món quà đầy ý nghĩa khi đồng hành cùng Quỹ hơn cả tấm lòng của truyền hình thực tế HDTV Việt Nam trong những ngày trọng đại ý nghĩa này”.

    Nhà báo Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Cty CP Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam - Chủ tịch Quỹ hơn cả tấm lòng HDTV Việt Nam phát biểu tại buổi lễ tặng quà tri ân.

    Ghi nhận và biểu dương những hoạt động hướng về quê hương Nga An của Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam; Tấm lòng vàng của: Bà Ngô Thị Tuyết – Chủ tịch HĐQT Hệ sinh thái DUCA Việt Nam, Bà Nguyễn Lệ Khuyên – TGĐ Công ty Truyền thông Tâm Lộc Phát, Bà Phạm Thị Nguyệt – Chủ tịch HĐQT-TGĐ Công ty cổ phần Tập đoàn KOMILA Spa Việt Nam, ông Trịnh Văn Chung – Giám đốc Viện đào tạo Devmaster và tấm lòng vàng của các mạnh tường quân là đối tác và cộng tác viên của Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam.

    Ông Phạm Văn Tuấn – Chủ tịch UBND xã Nga An phát biểu tại buổi lễ: “Chính quyền xã rất xúc động khi phối hợp với Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam, các doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức buổi lễ trao quà đầy ý nghĩa cho các đồng chí thương bệnh binh, các gia đình chính sách tiêu biểu, đây là dịp để tri ân, là nghĩa cử cao đẹp mang đậm nét văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam cần được gìn giữ và phát huy”.

    Tại buổi lễ trao quà tri ân, đại diện các đơn vị đồng hành cùng “Qũy Hơn cả tấm lòng” HDTV Việt Nam đã bày tỏ sự tri ân tới các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng của xã Nga An. Nhân dịp này, “Qũy Hơn cả tấm lòng” của Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam và các đơn vị đồng hành đã trao 40 suất quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, chất độc da cam, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

    Trao quà tri ân tại xã Ngư Lộc

    Trong hành trình về nguồn nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2020, sáng ngày 26/7/2020, đoàn thiện nguyện đã trao quà tri ân tại xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

    Tại đây, ông Bùi Thế Sinh - Bí thư BCH Đảng bộ xã Ngư Lộc đã thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương, các gia đình chính sách, thương bệnh binh, chất đọc da cam và Mẹ Việt Nam Anh hùng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới “Quỹ hơn cả tấm lòng” của HDTV Việt Nam và các đơn vị đồng hành đã có những phần quà thay cho sự tri ân tới những thế hệ cha ông đã hi sinh vì độc lập dân tộc của xã Ngư Lộc nói riêng và cả nước nói chung trong những ngày tháng 7 nghĩa tình này.

    Ông Nguyễn Hải Năm - Chủ tịch UBND xã Ngư Lộc trao quà tri ân

    Nhân dịp này, “Qũy Hơn cả tấm lòng” của Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam và các đơn vị đồng hành đã trao 40 suất quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, chất độc da cam, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

    Buổi sáng cùng ngày đoàn thiện nguyện cùng lãnh lãnh đạo xã Ngư Lộc đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh xã Ngư Lộc.

    Có thể nói, những hoạt động tri ân của Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam và các Đơn vị đồng hành và các đối tác của Truyền hình thực tế HDTV việt Nam đối với  các gia đình chính sách, các thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hung… đã thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc.

    Đồng thời, đây cũng là dịp để ôn lại ý nghĩa lịch sử và truyền thống vẻ vang của ngày Thương binh liệt sỹ, những mốc son lịch sử oai hùng còn mãi với thời gian, để giáo dục truyền thống lịch sử, tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc tới các thế hệ hôm nay và tương lai của đất nước.

    T.Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-hon-ca-tam-long-cung-cac-don-vi-dong-hanh-trao-qua-tri-an-nhan-ngay-thuong-binh-liet-sy-a332574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan