+Aa-
    Zalo

    Quý Linh kỳ duyên hội ngộ với doanh nhân họ Lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Doanh nhân Lâm Viết Bình – giám đốc công ty hóa chất Alpha Việt Nam là một người đam mê những giá trị truyền thống dân tộc.

    Không chỉ là một doanh nhân thành công trên thương trường, doanh nhân Lâm Viết Bình – giám đốc công ty hóa chất Alpha Việt Nam còn là một người đam mê những giá trị truyền thống dân tộc. Hội ngộ với Quý Linh, ông cho rắng tất cả là nhờ chữ “Duyên”.

    Tin vào điều ấy, chúng tôi tâm niêm niệm rằng mỗi chủ nhân sở hữu được Quý Linh thì đó là một cái “Duyên”.

    Dự án 1102 trân trọng trao tặng bảo vật Quý Linh tuổi Mùi đến với chủ nhân Lâm Viết Bình. Theo tử vi người tuổi Mùi thường thể hiện năng lượng dồi dào, chịu được áp lực lớn, sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực kiên định, tài năng, tính sáng tạo cao để đạt được những thành công trong cuộc sống.

    Chủ nhân Quý Linh Lâm Viết Bình – Giám đốc công ty hóa chất Alpha Việt Nam

    Với tố chất kiên định cùng sức mạnh tiềm ẩn của người tuổi Mùi, doanh nhân Lâm Viết Bình đã đạt được vị trí đáng nể trên thương trường. Ông đã dẫn dắt Công ty hóa chất Alpha ngày càng vững mạnh, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam.

    Quý Linh tuổi Mùi

    Bên cạnh là một doanh nhân thành đạt, quý ông Lâm Viết Bình là còn là một “ĐẠI SỨ VĂN HÓA VIỆT” của dự án 1102. Về sản phẩm Quý Linh được trao tặng, ông Lâm Viết Bình hào hứng chia sẻ: “Tôi tin vào chữ Duyên trong mọi khía cạnh của cuộc sống lẫn công việc kinh doanh. Theo tôi Quý Linh hội ngộ chủ nhân là nhờ chữ Duyên ấy. Quý Linh đồng hành cùng tôi trên những chặng đường, giúp tôi có thêm sức mạnh, tự tin để gặp nhiều may mắn thành công hơn trong cuộc sống”.

    Chúng tôi là những Nghệ nhân, con người Dự án 1102 trân trọng và cảm ơn doanh nhân Lâm Viết Bình đã ủng hộ và đồng hành quảng bá những tinh hoa Văn hóa Việt thông qua sản phẩm 1102. Chúng tôi luôn mong rằng Quý Linh sẽ là bảo vật đồng hành mang đến bình an cho mỗi hành trình của doanh nhân Lâm Viết Bình.

    Dự án 1102

    Hãy để Quý Linh là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường

    Hiện nay dự án 1102  chính thức tiếp nhận đặt hàng "độc quyền" chế tác Quý Linh theo hình thức cá nhân hoá và "đặc quyền" vinh danh chủ nhân đặt hàng trên truyền thông với danh vị "đại sứ văn hoá". Chủ nhân cũng được chọn cho mình bộ số "may mắn" từ 00 đến 99 để gắn lên "bảo vật" của mọi hành trình.

    Hỗ trợ đặt hàng: 0908 65 1102 | 0908 75 1102

    Xem thêm về chúng tôi: www.quylinh.1102.net.vn | www.1102.net.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-linh-ky-duyen-hoi-ngo-voi-doanh-nhan-ho-lam-a107055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.