+Aa-
    Zalo

    Quý ông mạnh tay chi hàng trăm triệu để làm đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Chàng trai người Úc 29 tuổi đã sử dụng botox từ 18 tuổi, mỗi năm chi 8.000 đô cho việc làm đẹp. Thị trường làm đẹp cho nam giới đang ngày càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

    Chàng trai người Úc 29 tuổi đã sử dụng botox từ năm 18 tuổi, mỗi năm chi 8.000 đô cho việc làm đẹp. Thị trường làm đẹp cho nam giới đang ngày càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

    Thanh niên người Úc Chris Carr, 29 tuổi, cho hay đã bắt đầu tiêm botox từ khi 18 tuổi và thường xuyên áp dụng nhiều liệu pháp trị liệu khác nhau để luôn có được vẻ bề ngoài bắt mắt nhất.

    Để bảo đảm rằng vẻ ngoài lúc nào cũng ở trạng thái tốt nhất, Chris đã tiến hành tiêm botox từ khi 18 tuổi.

    Chris cho biết: “Tôi nhận thấy sự khác biệt rất lớn về số lượng đàn ông đi làm đẹp, đặc biệt là trong hai năm qua. Lần gần nhất tôi trò chuyện với một chuyên gia trị liệu trong tiệm thẩm mỹ mình thường lui tới, cô cho biết 40% khách hàng là nam giới và con số đó chắc chắn sẽ tăng lên“.

    Chris từng chi 3.000 USD cho một lần chăm sóc da. Anh cũng đã thử qua rất nhiều các phương pháp làm đẹp khác nhau. “Những phương pháp đó chủ yếu là để ngăn chặn quá trình lão hóa da, tuy nhiên, tôi nhận thấy một số vết sẹo từ lúc còn trẻ cũng mờ đi đáng kể“.

    Hiện Chris cứ mỗi 6 tháng lại tiêm botox một lần, 9-12 tháng cho điều trị laser và sẽ có thể còn phẫu thuật thẩm mỹ trong tương lai.

    Chris nói rằng trong một năm, anh chi từ 5.000 đến 8.000 USD cho việc “chăm sóc sắc đẹp”.

    “Tôi tiêm Botox ở mọi vùng trên khuôn mặt mình. Ví dụ như ở trán thì làm giảm vết nhăn, ở mắt để làm mờ quần thâm hay trên môi để căng đầy hơn. Ngoài ra tôi cũng đã điều trị bằng tia laser để loại bỏ các vết tàn ngang, mô sẹo và mao mạch vỡ”. Chris chia sẻ thêm.

    Hiện tại, cứ hai tuần một lần, chàng trai này lại điều trị với tia laser và tiêm Botox định kỳ sáu tháng.

    Anh chàng tiết lộ quan tâm đến sắc đẹp cũng là một cái lợi, khi giúp anh “giữ vững phong độ” trong việc làm quen và hẹn hò, cũng như hỗ trợ khá nhiều cho sự nghiệp cá nhân.

    “Bạn chắc chắn sẽ tự tin hơn khi có ngoại hình đẹp, và đương nhiên bạn cũng sẽ làm việc hiệu quả hơn“.

    Thị trường làm đẹp cho nam giới đang phát triển rất nhanh và dự kiến sẽ đạt tới 166 tỷ đô la vào năm 2022.

    Những người như Chris không phải là trường hợp hiếm, một tạp chí về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tiết lộ rằng đến năm 2022, thị trường làm đẹp của nam giới dự kiến ​​tăng khoảng 166 tỷ USD. 75% người Australia đồng tình rằng trong 5 năm qua, nam giới đang dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc cá nhân hơn bao giờ hết.

    75% người Úc công nhận rằng trong vòng 5 năm qua, đàn ông đã trở nên thích chăm sóc sắc đẹp nhiều hơn.

    Hơn 1/3 người Australia cũng nghĩ rằng đàn ông đang dần hình thành thói quen “bảo trì” sắc đẹp và bị ám ảnh nhiều hơn về ngoại hình của bản thân.

    Thậm chí, có tới 41% cho rằng cánh mày râu ngày càng nhạy cảm hơn về trọng lượng của họ trong những năm gần đây.

    Hơn 1/3 người Australia cũng nghĩ rằng đàn ông đang dần hình thành thói quen “bảo trì” sắc đẹp và bị ám ảnh nhiều hơn về ngoại hình của bản thân.

    Chuyên gia thẩm mỹ Sarah Pelham nhận định: “Đàn ông ngày càng quan tâm đến các vấn đề về da, đặc biệt là thế hệ trẻ. Họ đến trung tâm thẩm mỹ để điều trị mụn trứng cá, tái tạo bề mặt da, làm sạch vết sẹo và thậm chí cả Botox, với mong muốn làn da trông thật hoàn hảo. Họ cũng thích những phương pháp sử dụng máy móc, thiết bị công nghệ cao trong việc làm đẹp. Họ cho rằng máy móc càng hiện đại, chi phí càng đắt tiền sẽ càng tốt."

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ong-manh-tay-chi-hang-tram-trieu-de-lam-dep-a208364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan