+Aa-
    Zalo

    Quý ông rủ nhau đi trải nghiệm "cà phê vợ tôi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một quán cà phê tại Nhật có dịch vụ cho phép khách hàng có thể lựa chọn nhân viên phục vụ và khách hàng sẽ được các nữ nhân viên phục vụ "như một người vợ"...

    (ĐSPL) - Một quán cà phê tại Nhật có dịch vụ cho phép khách hàng có thể lựa chọn nhân viên phục vụ và khách hàng sẽ được các nữ nhân viên phục vụ hết sức chu đáo, cẩn thận như một người vợ. 

    Ở khu phố Ikebukuro, một trong những khu phố sầm uất nhất của Tokyo mới đây đã gây xôn xao bởi quán cà phê kỳ lạ mang tên Ore no Yome Coffee có nghĩa là "Cà phê Vợ tôi".

    Tới quán cà phê lạ đời này, khách hàng sẽ được các nữ nhân viên phục vụ hết sức chu đáo, cẩn thận như một người vợ. Đặc biệt, những cô gái trẻ được lựa chọn làm nhân viên sẽ mặc áo tắm hai mảnh, đeo tạp dề, vừa gợi cảm lại vừa có nét đảm đang, dịu dàng.

    Tới quán cà phê lạ đời này, khách hàng sẽ được các nữ nhân viên phục vụ hết sức chu đáo, cẩn thận như một người vợ.

    Ngay khi treo biển, quán cà phê với phong cách khác người này đã thu hút rất nhiều cánh đàn ông tới thăm thú và trải nghiệm sự phục vụ chu đáo, tận tụy của những nữ nhân viên nóng bỏng có giọng nói nhẹ nhàng.

    Một nhân viên phục vụ có biệt danh là 'Công chúa' tiết lộ cô thích ăn bách mì hoặc cơm vào bữa sáng và mặc pyjama hơn là áo phông khi ngủ.

    Quán "vợ tôi" đăng tải lên trang web của họ đầy đủ thông tin cá nhân của các nhân viên, bao gồm ngày sinh, số đo cơ thể, đồ ăn ưu thích hay thói quen ngủ giường hay ngủ trên nệm.

    Khách hàng có thể thuyết phục các cô gái trước qua trang web trước khi tới quán. Khi đạt được thỏa thuận, nữ nhân viên của quán sử dụng tên của khách trong các cuộc nói chuyện suốt buổi tổi.

    Bên cạnh việc nhắm tới đối tượng khách hàng là nam giới, quán cà phê này còn có ý tưởng để những nhân viên phục vụ nam có thể hình đẹp, diện đồ bò sát và phục vụ như một "nửa kia" thực thụ nhằm đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng nữ.

    Những cô gái trẻ được lựa chọn làm nhân viên sẽ mặc áo tắm hai mảnh, đeo tạp dề, vừa gợi cảm lại vừa có nét đảm đang, dịu dàng.

    Tuy nhiên, có lẽ nhận được quá nhiều "gạch đá" từ dư luận bởi những trang phục gợi cảm quá đà và sự phục vụ "quá tận tụy", quán cà phê "Vợ tôi" đã phải đóng cửa.

    Dọc theo khu phố Ikebukuro cũng có rất nhiều hàng quán với phong cách phục vụ kỳ lạ, thậm chí có cả một con đường được đặt tên là Otome Road - con đường thiếu nữ.

    Nơi đây quy tụ rất nhiều cửa hàng truyện tranh, phim hoạt hình nhưng tiêu biểu nhất những quán cà phê người hầu, nhân viên của quán sẽ phục vụ khách trong trang phục mát mẻ của người hầu, đem đến cho khách hàng trải nghiệm lạ lẫm và vô cùng thú vị.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ong-ru-nhau-di-trai-nghiem-ca-phe-vo-toi-a119801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.