+Aa-
    Zalo

    Quy trình phẫu thuật treo ngực sa trễ an toàn nhất hiện nay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Giải pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ hiện nay được cho là tiên tiến nhất, giúp khắc phục hoàn hảo tình trạng ngực chảy xệ,

    (ĐS&PL) Giải pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ hiện nay được cho là tiên tiến nhất, giúp khắc phục hoàn hảo tình trạng ngực chảy xệ, không để lại sẹo, an toàn.

    Treo ngực sa trễ là ca đại phẫu thẩm mỹ lấy mô ngực dư thừa, mỡ và da căng chùn. Quá trình thẩm mỹ này không chỉ giúp lấy lại kích thước ngực ban đầu, đem lại bộ ngực nhỏ, nhẹ và gọn gàng hơn. Đồng thời cải thiện sự chảy xệ và bất cân xứng của bầu ngực.Treo ngực sa trễ giúp nhiều phụ nữ thoát khỏi một số vấn đề thể chất như đau lưng, cổ, vai. Hơn nữa còn đem lại các lợi ích về mặt thẩm mỹ.

    Quy trình phẫu thuật treo ngực sa trễ

    Bước thăm khám và tư vấn

    Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám cẩn thận vùng ngực, tình trạng sa trễ (chảy xệ), sau đó tư vấn giải pháp khắc phục phù hợp, tạo khuôn ngực căng tròn, săn chắc và phù hợp với vóc dáng của mỗi người. Bác sĩ cũng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để từ đó nắm bắt được mong muốn và dưa ra cho khách hàng những lời khuyên bổ ích.

    Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ mô tả bao quát về quá trình phẫu thuật treo ngực sa trễ, giúp cho khách hàng yên tâm thực hiện thẩm mỹ.

    Bước chuẩn bị và gây tê cục bộ

    Do là một tiểu phẫu tương đối đơn giản nên trước khi thực hiện khách hàng được gây tê cục bộ vùng ngực, điều đó giúp cho toàn bộ quá trình diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng.

    Tiến hành treo ngực sa trễ

    Dịch vụ treo ngực sa trễ áp dụng 2 kỹ thuật treo ngực phù hợp với tình trạng sa trễ của từng khách hàng:

    - Đối với tình trạng vú phì đại và bị chảy xệ: Các bác sĩ sẽ tiến hành theo phương pháp của kỹ thuật thu gọn vú phì đại kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ.

    - Đối với trường hợp vú chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ.

    Hiện tại có 3 đường treo ngực sa trễ phổ biến:

    - Đường thứ nhất: là đường rạch mổ quanh quầng vú: hình bánh rán cho phép tiến hành nâng ngực chảy xệ bằng một đường rạch tròn quanh quầng vú. Đối với phương pháp này độ nâng đạt được có hạn nên chỉ khắc phục được tình trạng sa trễ ở mức độ nhẹ.

    - Đường thứ 2 là đường rạch mổ dọc đứng: Đường rạch quanh quầng vú và kéo thẳng xuống giữa vú. Phương pháp này nhanh chóng trở nên phổ biến hơn và có thể được sử dụng để khắc phục tình trạng chảy xệ từ mức độ vừa đến nặng.

    - Đường thứ 3 là đường rạch mổ hình mỏ neo: bắt đầu bằng đường rạch quanh quầng vú, kéo thẳng xuống giữa vú với đường rạch dọc đứng và thêm đường rạch nằm ngang ở nếp gấp dưới vú tạo thành hình chữ T ngược – mỏ neo

    Bước kết thúc phẫu thuật treo ngực sa trễ

    Kết thúc quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng ổn định và đảm bảo kết quả treo ngực tốt nhất.

    Ưu điểm của treo ngực sa trễ

    Bầu ngực căng tròn, tự nhiên, săn chắc, đúng tỷ lệ chuẩn

    Dưới bàn tay khéo léo, tỷ mỉ của bác sỹ, sau khi thực hiện xong bạn sẽ có được vòng 1 hoàn hảo, săn chắc. Khe ngực được hình thành tự nhiên, cho bạn sự quyến rũ, thêm phần tự tin và thăng hoa trong cuộc sống.

    Toàn bộ quy trình treo ngực sa trễ hoàn toàn không xâm lấn đến dây thần kinh cũng như hệ thống mao mạch máu. Không đau rát, không sưng tấy, không bầm tím, phục hồi nhanh. Thông thường khi treo ngực khách hàng sẽ mất máu rất nhiều dẫn đến hiện tượng bầm tím, đau buốt. Tuy nhiên, nhờ công nghệ nâng ngực hiện đại và tiên tiến, các ca  phẫu thuật một năm trở lại đây gần như KHÔNG CHẢY MÁU, đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, sau mổ không xuất hiện vết bầm, cũng như không mưng mủ, chỉ sau 2-3 ngày là ngực đi vào ổn định, 5 ngày ngực hoàn toàn bình thường. Tại trung tâm thẩm mỹ Iseul, quý khách hàng sẽ được đảm bảo toàn bộ quy trình thẩm mỹ:

    - An toàn tuyệt đối

    Toàn bộ quy trình treo ngực sa trễ hoàn toàn không xâm lấn đến dây thần kinh cũng như hệ thống mao mạch máu. Tình trạng sức khỏe luôn được đảm bảo ở mức bình thường, không ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực. Phòng mổ được vô trùng 1 chiều, vì vậy bạn có thể an tâm tuyệt đối.

    - Kết quả duy trì dài lâu

    Chỉ hơn một giờ đồng hồ thực hiện nhưng kết quả được duy trì dài lâu, từ 30 – 40 năm, thậm chí là trọn đời tùy vào cơ địa mỗi người.

    Tại Việt Nam chi phí cho phẫu thuật thẩm mỹ ngực không cao như các quốc gia khác trên thế giới. Để được giải đáp cụ thể hơn về vấn đề nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại trung tâm thẩm mỹ Iseul.

    Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị em về vấn đề nâng ngực sa trễ. Nếu bạn đang có câu hỏi cần được giải đáp về nâng ngực sa trễ, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-trinh-phau-thuat-treo-nguc-sa-tre-an-toan-nhat-hien-nay-a280749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.