+Aa-
    Zalo

    "Quý tử" nhà bà Phương Hằng hé lộ mối quan hệ chị dâu - em chồng trong nhà hào môn

    • DSPL
    ĐS&PL Nàng dâu thứ nhà doanh nhân Nguyễn Phương Hằng vô cùng cởi mở, hoạt bát khi thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội.

    Thời gian gần đây, Huỳnh Hằng Hữu - con trai út nhà doanh nhân Nguyễn Phương Hằng thường xuyên đăng tải rất nhiều clip khoe chị dâu lên TikTok, phần nào hé lộ mối quan hệ tình cảm của các anh chị em trong nhà. Đồng thời thiếu gia cũng ghi những dòng chú thích thân thiết như "Chị Ivy (nickname của Phương Thảo) lên sóng", "Chị Hữu"...

    quy tu nha ba phuong hang tiet lo moi quan he chi dau em chong trong nha hao mon4
    Huỳnh Hằng Hữu đăng hình ảnh chị dâu thứ lên TikTok.

    Phương Thảo là con dâu thứ nhà nữ CEO Đại Nam, cô nhận được đông đảo sự chú ý không kém cạnh dâu trưởng Quế Long. Khi có những bình luận nhầm lẫn Phương Thảo là con ruột bà Phương Hằng, Hằng Hữu đã nhanh chóng giải thích Phương Thảo là chị dâu mình và nhiệt tình thả tim cho những bình luận khen nhan sắc của cô. Có thể thấy, trong mắt Hằng Hữu, cậu bé rất quý mến và yêu quý chị dâu của mình. 

    quy tu nha ba phuong hang tiet lo moi quan he chi dau em chong trong nha hao mon2
    Nhan sắc xinh đẹp của Phương Thảo.

    Phương Thảo sở hữu gương mặt trẻ trung, thanh tú với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Cô còn thường xuyên chụp ảnh, hát karaoke cùng với mẹ chồng Phương Hằng. Cả hai còn liên tục thể hiện tình cảm khăng khít với nhau.

    Tuy làm con dâu trong nhà hào môn nhưng cô nàng Phương Thảo cũng vô cùng giản dị và không ngại xuất hiện trên mạng xã hội. Nhan sắc của cô nàng được không ít người nhận xét là xinh đẹp và có nét tương đồng với mẹ chồng. Cách đây không lâu, Phương Thảo từng gây chú ý trong loạt hình sinh nhật em chồng. Khi ấy, bên cạnh chị dâu Quế Long, nhan sắc nổi bật của Phương Thảo làm ai cũng phải khen ngợi.

    quy tu nha ba phuong hang tiet lo moi quan he chi dau em chong trong nha hao mon3
    Nữ đại gia Bình Dương cùng con dâu thứ.

    Là một trong những nữ đại gia quyền lực được quan tâm nhiều nhất hiện nay, cách cư xử của"bà trùm" Đại Nam với mọi người xung quanh cũng được chú ý. Trong một lần xuất hiện gần đây, bà Phương Hằng đã hé lộ cách cư xử với con dâu, lên tiếng nêu rõ quan điểm mẹ chồng được dân tình ủng hộ.

    Cụ thể, bà Phương Hằng cho biết bản thân có con gái, luôn nâng niu, cố dành những điều tốt đẹp nhất. Giống như bao người làm mẹ khác, bà cũng lo lắng cho con chọn nhầm người: "Tôi có con gái. Tôi nuôi 1 đứa con gái cực khổ lắm, giữ gìn từng chút một cho đến khi khôn lớn cả khi lấy chồng. Lỡ mai gặp 1 người chồng vũ phu, 1 người chồng hồ đồ lỗ mãng, đánh đập con tôi thì tôi đau lòng biết nhường nào".

    quy tu nha ba phuong hang tiet lo moi quan he chi dau em chong trong nha hao mon1
    quy tu nha ba phuong hang tiet lo moi quan he chi dau em chong trong nha hao mon5
    Những khoảnh khắc thân thiết của bà Hằng và Phương Thảo.

    Cũng chính vì lý do đó nên nữ đại gia Bình Dương thấu hiểu được tâm lý của những bà mẹ, khuyên ai có con dâu nên yêu thương, dạy dỗ cẩn thận. "Cho nên con người ta nuôi cực khổ về làm con mình thì mình đã có lời rồi. Mình phải thương nó, mình dạy dỗ nó, mình phải nghĩ cái công mình nuôi con mình cực khổ thế nào thì con người ta cũng như thế đấy", CEO Đại Nam chia sẻ.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-tu-nha-ba-phuong-hang-he-lo-moi-quan-he-chi-dau-em-chong-trong-nha-hao-mon-a516203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan