+Aa-
    Zalo

    Quỳ xuống cầu hôn bạn gái nhưng "quay vào ô mất lượt", chàng trai vứt luôn thứ này khiến ai cũng tò mò giá trị

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên quỳ xuống cầu hôn cô gái trên vỉa hè, bị từ chối liền thẳng thừng bỏ lại chiếc nhẫn rồi bước đi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Nam thanh niên quỳ xuống cầu hôn cô gái trên vỉa hè, bị từ chối liền thẳng thừng bỏ lại chiếc nhẫn rồi bước đi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    [presscloud]16343[/presscloud]

    Tối 8/7, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc một nam thanh niên mang hoa và nhẫn quỳ xuống vỉa hè để cầu hôn cô gái, bị từ chối liền bỏ lại nhẫn rồi quay lưng rời đi. Được biết, sự việc được ghi lại trên đường Đỗ Đức Dục, quận Từ Liêm, Hà Nội.

    Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người tại quán trà chanh và trên đường phố. Ban đầu có một số người vỗ tay hô hào cổ vũ, tuy nhiên sau đó thấy tình cảnh không vui, mọi người đã khá im ắng, chỉ còn râm ran bàn tán.

    Nhiều người cho rằng, cách tỏ tình không thành rồi vất nhẫn bỏ đi của chàng trai thể hiện sự không thành ý. Mọi người cho rằng có lẽ anh nên chọn cách bày tỏ tình cảm tế nhị hơn để cả 2 đỡ ngượng ngùng.

    Đáng nói, ai cũng cho rằng có lẽ giá trị của chiếc nhẫn không quá đắt nên anh chàng mới dám vứt đi, không thèm quay lại lấy như vậy.

    Hình ảnh bạn trai quỳ xuống cầu hôn cô gái. Vì ngại nơi đông người, cô nàng miễn cưỡng nhận bó hoa.

    Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

    - "Em gái nhận hoa là đã mở cho đường lui rồi mà anh kia vẫn dùng dằng vứt nhẫn, không hay chút nào".

    - "Tất cả đều không sao cả cho đến khi anh ấy thả cái nhẫn xuống đất, mất hết cả sự chân thành lẫn sự tôn trọng dành cho bạn nữ. Chưa được thì có thể làm lại, nhưng làm hỏng rồi thì hết cơ hội. Chúc bạn may mắn lần sau, với người khác".

    - "Đủ tự tin đứng ở chỗ đông người cầu hôn thì càng phải can đảm hơn khi đối diện với lời từ chối. Quay vào ô mất lượt rồi, xin mời thí sinh tiếp theo".

    - "Đáng ra anh này phải tìm hiểu, thăm dò xem chị kia có đồng ý không, nếu khá chắc chị ấy đồng ý thì hẵng cầu hôn như này. Anh chị này có thể là mới quen hoặc là người yêu nhưng chia tay".

    - "Không xác định được tình cảm của đối phương dành cho mình thì đừng nên tỏ tình, nhất là chỗ đông người, làm đôi bên cùng ngại".

    - "Biết là anh này buồn, thất vọng nhưng không nên vứt nhẫn như thế chứ, đáng ra nên cười rồi chúc cô gái hạnh phúc, biết đâu cô gái thấy anh này cao thượng mà hồi tâm chuyển ý. Nhưng thôi chuyện đã xảy ra rồi, mong anh sớm tìm được người khác phù hợp hơn".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-xuong-cau-hon-ban-gai-nhung-quay-vao-o-mat-luot-chang-trai-vut-luon-thu-nay-khien-ai-cung-to-mo-gia-tri-a330230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan