+Aa-
    Zalo

    Quyền Linh khoe clip thu hoạch trái cây nhưng cư dân mạng chỉ chú ý đến nhan sắc 2 cô "công chúa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai cô bé Lọ Lem và Dạ Thảo trở thành tâm điểm trong clip thu hoạch trái cây ở khu vườn trên sân thượng của gia đình Quyền Linh.

    Hai cô bé Lọ Lem và Dạ Thảo trở thành tâm điểm trong clip thu hoạch trái cây ở khu vườn trên sân thượng của gia đình Quyền Linh.

    Chị Dạ Thảo, bà xã Quyền Linh vừa đăng tải clip với tiêu đề "Gia đình Quyền Linh thu hoạch trái cây trong vườn nhà" trên trang YouTube cá nhân.

    [presscloud]15363[/presscloud]

    Video: Gia đình Quyền Linh thu hoạch trái cây trong vườn nhà. Nguồn: YouTube Dạ Thảo

    Clip ghi lại cảnh Quyền Linh giới thiệu về khu vườn trên sân thượng rộng 500m2 có đủ các loại trái cây và ngập tràn hoa hồng của gia đình nam MC. Quyền Linh giới thiệu, trong khu vườn có trồng nhiều loại cây ăn quả như bưởi, cóc, roi, chanh...

    Theo nam MC, thành quả này là do một tay bà xã Dạ Thảo thực hiện. Tuy vậy, đến thời điểm thu hoạch, chị lại đóng vai trò quay phim để ba bố con anh xuất hiện trong khung hình.

    Hai cô bé Lọ Lem và Hạt Dẻ mặc đồ ở nhà giản dị, tóc búi gọn gàng phụ giúp cha thu hoạch trái cây. Tất nhiên, 2 nàng "công chúa" nhà Quyền Linh chẳng cần tới váy áo lộng lẫy hay lớp trang điểm cũng đủ xinh đẹp, chiếm trọn trái tim khán giả.

    Chị cả Lọ Lem thể hiện vẻ dịu dáng, duyên dáng còn em út Hạt Dẻ lại đáng yêu, tràn đầy sức sống.

    Hai con gái Quyền Linh nhận nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong clip cùng ba.

    Lọ Lem vừa đón sinh nhật tuổi 14 vào ngày 6/4 vừa qua. Bà xã Quyền Linh đã đăng tải ảnh cô bé mặc áo dài cũ của mẹ kèm theo lời chia sẻ: "Con hiền hậu, tình cảm, ngây thơ và cá tính. Mẹ mong con gái luôn như vậy trong tuổi mới, và vẫn khỏe mạnh, hạnh phúc".

    Nhiều người bạn khuyên vợ chồng Quyền Linh sau này cho con gái học trường Sân khấu Điện ảnh hoặc thi nhan sắc. Tuy nhiên, nam MC nổi tiếng cho biết: "Chúng tôi muốn để các con phát triển tự nhiên chứ không định hướng con vào làng giải trí".

    Lọ Lem và Hạt Dẻ đều thích cùng bố mẹ chăm sóc vườn cây ăn trái và hàng trăm gốc hồng ở vườn nhà. Hai cô bé cũng thường tạo dáng chụp ảnh giữa vườn hoa mà "phó nháy" không ai khác là ba hoặc mẹ.

    Lọ Lem chụp ảnh ở vườn hồng ngay trên sân thượng của gia đình Quyền Linh.

    Dù gia đình có điều kiện nhưng Quyền Linh và Dạ Thảo lại rèn luyện cho các con tính tiết kiệm, giản dị từ khi còn nhỏ.

    Quyền Linh từng để các con ngủ dưới đất, bật quạt cây chứ không bật điều hòa, ăn cơm với nước tương, chao. Mỗi khi con đòi mua đồ chơi, mua quà, nam MC chỉ mua những món vừa tiền và hiếm chiều lòng các con.

    Để các con biết quý trọng sức lao động và trân trọng người khác, trong các chương trình từ thiện Quyền Linh thường dắt con theo. Anh muốn 2 bé hiểu được cảnh đời khổ cực xung quanh để sống không hoang phí, biết tiết kiệm, đồng thời biết chia sẻ với những người khó khăn hơn.

    "Từ khi các con còn nhỏ, chúng tôi đã tập để các con biết yêu thương lẫn nhau, yêu thương cha mẹ, người thân, bạn bè. Có yêu thương thì ta mới biết chia sẻ, quan tâm, chăm sóc mọi người", Quyền Linh chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyen-linh-khoe-clip-thu-hoach-trai-cay-nhung-cu-dan-mang-chi-chu-y-den-nhan-sac-2-co-cong-chua-a319360.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan