+Aa-
    Zalo

    “Quyết chiến” cùng con vật bé xíu này, người đàn ông khiến cả căn nhà “chìm trong biển lửa”

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông có lẽ không ngờ được chỉ một hành động nhỏ trong cơn sợ hãi lại khiến cả căn nhà bị thiêu rụi.

    Người đàn ông có lẽ không ngờ được chỉ một hành động nhỏ trong cơn sợ hãi lại khiến cả căn nhà bị thiêu rụi.

    The Independent mới đây đưa tin về một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một căn nhà nằm ở Tucson, bang Arizona (Mỹ). Nguyên nhân khiến căn nhà bốc cháy khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó tin.

    Cụ thể, người đàn ông chủ nhà làm nghề tài xế. Một ngày nọ, anh bất ngờ phát hiện một con nhện đầy lông lá đang bò trên tường nhà. Vốn là người vô cùng sợ nhện, người đàn ông nhanh chóng nghĩ cách để đuổi con nhện ra khỏi nhà.

    Tuy nhiên, thay vì dùng chổi hay que gậy như bình thường, người đàn ông này lại lao nhanh xuống kho và vác lên một chiếc đèn hàn. Trong quá trình người đàn ông “xử lý” con nhện, mạng nhện xung quanh đã bắt lửa từ đèn hàn. Ngọn lửa rất nhanh đã bùng lên, bén sang rèm cửa và khiến toàn bộ ngôi nhà “chìm trong biển lửa”.

    Mang hẳn đèn hàn ra để "xử lý" con nhện, người đàn ông khiến cả căn nhà bị thiêu rụi. Ảnh: Sở Cứu hỏa Seattle/ The Laugh Club

    Người đàn ông này phải khiêng một người phụ nữ lớn tuổi ra khỏi nhà. Rất may, mọi người trong nhà đều “bình an vô sự”. Nhận được tin báo cháy, nhóm 11 lính cứu hỏa và đội cứu hộngay lập tức có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp dập lửa. Khoảng 15 phút sau đó, ngọn lửa đã được khống chế.

    Ngôi nhà của người đàn ông bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ lại những bức tường bao bên ngoài. Người đàn ông này sau đó đã được các tổ chức ở địa phương giúp đỡ để xây lại nhà sau vụ hỏa hoạn.

    Được biết, người đàn ông này không phải là người đầu tiên gây hỏa hoạn chỉ vì một con nhện. Trước đó, một người đàn ông ở Seattle đã sử dụng đèn hàn và phun sơn khi phát hiện một số con nhện nhỏ trong phòng khách nhà mình, gây thiệt hại hàng nghìn USD.

    Chia sẻ về những trường hợp trên, phát ngôn viên của Cơ quan Cứu hộ Seattle cho biết: “Có nhiều cách an toàn và hiệu quả để xử lý con nhện hơn là sử dụng đèn hàn đấy”. 

    Đinh Kim(Theo Thelaughcub.net)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-chien-cung-con-vat-be-xiu-nay-nguoi-dan-ong-khien-ca-can-nha-chim-trong-bien-lua-a362242.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan