+Aa-
    Zalo

    Quyết giữ kín về chú rể, MC Phí Linh tung bộ ảnh cưới xinh đẹp lộng lẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không hé lộ nhiều về chú rể nhưng MC Phí Linh vừa chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh cưới đẹp lung linh và nhận về nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

    Không hé lộ nhiều về chú rể nhưng MC Phí Linh vừa chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh cưới đẹp lung linh và nhận về nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

    MC Phí Linh gây bất ngờ khi tiết lộ về đám cưới với chú rể Lê Hoàng Linh vào ngày 14/6 tới. Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nên phải tới khi Phí Linh chính thức thông báo về đám cưới thì nhiều bạn bè, người hâm mộ mới biết đến để chúc mừng cô.

    Được biết, chồng sắp cưới của Phí Linh là biên tập viên – MC Lê Hoàng Linh của Đài Truyền hình Việt Nam, hiện đang là Phó Trưởng phòng tiếng Anh của kênh VTV4. Đây là thông tin mà cư dân mạng tinh ý tìm ra ngay sau khi Phí Linh báo tin kết hôn.

    Trên mạng xã hội, cặp đôi chưa từng hé lộ về hình ảnh hay mối quan hệ với đối phương. Dù gần đến ngày cưới, Phí Linh cũng không đề cập đến chú rể mà tung bộ ảnh cô mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp.

    Trong bộ ảnh, Phí Linh để kiểu tóc búi cao, khoe vẻ đẹp duyên dáng và thanh tú trong những bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng.

    Phí Linh là gương mặt MC quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình truyền hình thực tế như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí... Cô được đánh giá là MC có lỗi dẫn sắc sảo, ứng biến tình huống nhanh nhạy trên sân khấu.

    Để có được thành công như ngày hôm nay, Phí Linh đã phải trải qua chặng đường dài 10 năm nỗ lực để khẳng định mình. Nữ MC nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người sau khi tiết lộ về tin kết hôn, MC Nguyên Khang đặc biệt nhắn nhủ: “Chúc mừng đám cưới của em gái. Chúc em luôn hạnh phúc. Anh sẽ thu xếp bay ra chung vui với vợ chồng em nhé!”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-giu-kin-ve-chu-re-mc-phi-linh-tung-bo-anh-cuoi-xinh-dep-long-lay-a278854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan