+Aa-
    Zalo

    Quyết ly hôn vì chồng dan díu với bạn thân, người phụ nữ lại nhận về chuỗi bi kịch

    • DSPL
    ĐS&PL Biết bí mật đã bị phanh phui, người đàn ông không hề cảm thấy xấu hổ mà thẳng thắn thừa nhận đã ngoại tình với bạn của vợ.

    Cô Vương và anh Vũ (đến từ Trung Quốc) đã kết hôn được nhiều năm. Cặp đôi có chung một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, gia đình 3 người rất hạnh phúc.

    Năm 2020, anh Vũ đưa vợ con tới tỉnh Hải Nam để lập nghiệp. Công việc kinh doanh thuân lợi giúp tài sản của người đàn ông tăng lên nhanh chóng. Trong khi đó, để chồng toàn tâm toàn ý lo cho công việc kiếm tiền, cô Vương ở nhà làm một người vợ, người mẹ toàn thời gian.

    Không ngờ rằng, vào năm 2021, trong một lần kiểm tra điện thoại của chồng, cô Vương lại phát hiện chồng mình thường xuyên trò chuyện ngày đêm với cô bạn thân của mình. Không những thế, cô bạn thân còn hồn nhiên gọi anh Vũ là "chồng".

    ly hon chong
    Cô Vương chia sẻ với truyền thông.

    Biết chuyện xấu của minh bị phanh phui, anh Vũ không những không xấu hổ mà còn thẳng thắn thừa nhận đã "cắm sừng" vợ. Quá bàng hoàng và tuyệt vọng, cô Vương quyết định đệ đơn ly hôn với chồng.

    Theo thỏa thuân, cô Vương nhận được căn nhà ở quê, khoản vay mua nhà do anh Vũ tiếp tục trả, ngoài ra cô cũng nhận được quyền nuôi con. Về phía anh Vũ, anh ta được sở hữu căn nhà ở Hải Nam và mỗi tháng phải cấp dưỡng tiền nuôi con trai là 1.000 NDT (hơn 3,4 triệu đồng).

    Những tưởng mọi chuyện đã kết lúc, thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi "đường ai nấy đi", anh Vũ đột nhiên tìm gặp cô Vương, thừa nhận lỗi lầm của mình rồi cầu xin cô quay lại bên anh ta. Khi cô Vương từ chối, anh Vũ lại dùng nhiều lời nói khó nghe để tra tấn tinh thần vợ cũ.

    Thời điểm Tết Nguyên đán, anh Vũ đề nghị đưa con trai về quê thăm ông bà nội. Dù không thoải mái nhưng cô Vương vẫn đồng ý yêu cầu này. Tuy nhiên dù đã hết ngày nghỉ Tết, anh Vũ vẫn không đưa con trai trở về, còn cắt hết liên lạc với cô Vương.

    Sau nhiều ngày tìm kiếm chồng cũ và con trai không có kết quả, cô Vương lại tình cờ phát hiện anh Vương và bạn thân ân ái trong xe ô tô. Quá tức giận, cô Vương đã đập phá chiếc xe, yêu cầu chồng cũ trả lại con trai nhưng anh ta vẫn trơ mặt ngồi bên trong, còn lấy điện thoại ra quay hình ảnh nổi nóng của cô Vương. Sau đó, anh ta đã báo cáo cảnh sát, khiến cô Vương bị tạm giam hành chính 5 ngày.

    Không chỉ vậy, khi tới cục quản lý nhà đất để kiểm tra giấy tờ nhà từng được chia khi ly hôn, người phụ nữ càng sốc khi được thông báo tài sản dưới tên cô đã bị hủy và anh Vũ đã cấp lại bằng chứng minh thư của anh ta.

    Tuyệt vọng, cô Vương đành nhờ đến một phóng viên nhờ tìm lại công lý. Người này đã giúp cô Vương liên lạc với chồng cũ nhưng anh ta nói rằng con trai chỉ muốn sống với mình, anh ta còn đưa điện thoại cho bé trai để cậu bé nói với mẹ rằng không muốn sống bên mẹ vì không thích mẹ.

    Cuối cùng, phóng viên đã khuyên cô Vương nên giải quyết vấn đề thông qua pháp luật vì chỉ có như vậy, cô mới giành lại được quyền nuôi con và quyền sở hữu nhà.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-ly-hon-vi-chong-dan-diu-voi-ban-than-nguoi-phu-nu-lai-nhan-ve-chuoi-bi-kich-a568689.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan