+Aa-
    Zalo

    Quyết vào sâu World Cup 2022, HLV Akira Nishino yêu cầu tuyển Thái Lan hội quân sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để chuẩn bị đấu Malaysia và Việt Nam, HLV Akira Nishino đã yêu cầu các cầu thủ Thái Lan hội quân ngay sau khi Thai League kết thúc.

    Để chuẩn bị đấu Malaysia và Việt Nam, HLV Akira Nishino đã yêu cầu các cầu thủ Thái Lan hội quân ngay sau khi Thai League kết thúc.

    ĐT Thái Lan sẽ hội quân sớm để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Việt Nam và Malaysia. Ảnh: Dân Trí.

    Theo Siam Sports, Thai League 2019 sẽ hạ màn vào ngày 26/10. Các cầu thủ sẽ có quãng nghỉ khá dài (20 ngày) trước trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Dẫu vậy, HLV Nishino yêu cầu các học trò hội quân ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại CLB.

    Những cầu thủ của Thai Port và Ratchaburi bận chuẩn bị cho trận chung kết Cúp FA Thái Lan và sẽ hội quân sau ngày 2/11. Các ngôi sao Thái Lan đang thi đấu tại nước ngoài như Kawin Thamsatchanan và Chanathip Songkrasin sẽ trở về theo quãng nghỉ “FIFA day”. Họ có khoảng 3 ngày chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo.

    Đội tuyển Thái Lan sẽ trở lại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi đối đầu Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11) đều trên sân khách. Thái Lan đang dẫn đầu bảng G vòng 7 điểm, hơn đội tuyển Việt Nam về hiệu số và hơn UAE 1 điểm.

    Thái Lan đã gây tiếng vang lớn khi đánh bại UAE 2-1 để dẫn đầu bảng G, đồng thời phục hận thành công đối thủ đã từng thắng họ ở vòng loại thứ ba World Cup 2018.

    Bản thân HLV Van Marwijk thừa nhận Thái Lan chơi hay hơn hẳn và chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. 3 điểm mà người Thái giành được càng có ý nghĩa, khi họ vắng hai ngôi sao thi đấu ở Nhật Bản là Chananthip và Thitipan.

    Chanathip đã vắng mặt ở trận gặp UAE vì dính chấn thương khi đang khoác áo CLB Consadole. Anh và người đồng đội Thitipan có thể hồi phục cho hai trận đấu trong tháng 11/2019, còn ngôi sao Theerathon sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaysia ngày 14/11 do án treo giò.

    Chuyến hành quân đến sân Bukit Jalil của Malaysia ngày 14/11 là cơ hội để người Thái phục hận việc bị đội bóng này loại ở bán kết AFF Cup 2018. Đó là thời điểm Thái Lan không có được sự phục vụ của nhiều ngôi sao bận thi đấu ở nước ngoài và cũng đang khủng hoảng dưới thời HLV Rajevac.

    Ngày 19/11, Thái Lan sẽ làm khách ở sân Mỹ Đình và đó là trận đấu then chốt quyết định ngôi đầu bảng G. Trước đó 4 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận quyết đấu với UAE cũng tại Mỹ Đình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-vao-sau-world-cup-2022-hlv-akira-nishino-yeu-cau-tuyen-thai-lan-hoi-quan-som-a297390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan