+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Anh Shyn lên tiếng về vụ việc lùm xùm bị tố "chảnh chọe"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau những ồn ào liên quan đến chuyện bị tố "chảnh chọe" đang gây xôn xao mạng xã hội suốt 2 ngày qua, Quỳnh Anh Shyn đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn.

    (ĐSPL) – Sau những ồn ào liên quan đến chuyện bị tố "chảnh chọe" đang gây xôn xao mạng xã hội suốt 2 ngày qua, Quỳnh Anh Shyn đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn.

    Hai ngày gần đây, những thông tin liên quan tới vụ việc Quỳnh Anh Shyn bị tố “chảnh chọe” với một ê-kíp chụp hình, trang điểm liên tục được đăng tải và khiến dư luận tranh cãi. Bên cạnh đó, những hình ảnh được cho là "bằng chứng", lí lẽ của bên ê-kíp chụp hình cũng như nhân viên trang điểm kia liên tục được chia sẻ và đăng lên các trang báo mạng khiến cho câu chuyện càng trở nên căng thẳng.

    Thay vì trước đó tỏ ra im lặng thì mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã quyết định lên tiếng trả lời thẳng thắn về mọi vấn đề trong "câu chuyện không vui" này.

    Bên trái là bức hình phía make up cho rằng Quỳnh Anh đã tự tô vẽ thêm để "dìm hàng".

    Liên quan đến việc cô tới muộn trong buổi chụp hình với bên studio, chia sẻ với Trí thức trẻ, Quỳnh Anh cho biết, thật ra, Quỳnh Anh được bên studio hẹn 9 giờ đến 1 địa điểm tập kết để dẫn đường đi chung. Còn phía make up, ekip thì được hẹn lên thẳng studio. Thế nên mình có đến trễ hơn mọi người.

    Quỳnh Anh cũng thẳng thắn cho biết, không phải cô không hài lòng về buổi chụp hình hôm đó mà là cô không thoải mái với cách làm việc của mọi người: "Lúc đầu chị makeup có vẻ không vui vẻ lắm khi mình góp ý và xin phép chị ấy tháo bớt mi giả ra vì hơi quá nặng mắt. Sau đó chị ấy có yêu cầu hai chị học viên chụp ảnh lại để so sánh, rồi bỏ ra ngoài để hai chị học viên chỉnh sửa cho mình. Cá nhân mình lúc ở phim trường thì mình nói chuyện khá vui vẻ với hai chị ấy, họ còn hỏi thăm chuyện khi mình quay phim 5S và có chụp hình cùng mình nữa.

    Nhân viên trang điểm đăng đàn nói rằng sẽ "bóc phốt" Quỳnh Anh. (Ảnh: Internet)

    Ngoài ra thì buổi chụp thì có 4, 5 anh chụp ảnh, các anh theo sát mình và chụp ảnh liên tục, mặc dù bên mình có xin phép là đừng chụp những lúc đang make up và nghỉ giải lao."

    Khi được hỏi về ý kiến của nhiều người cho rằng cô khó chịu phần nhiều cũng vì bị trang điểm xấu, cô nàng thẳng thắn thừa nhận, điều này cũng có phần đúng. “Từ trước đến giờ, mình rất cố gắng giữ hình ảnh, làm việc với make up rất kỹ. Bản thân mình khi hợp tác với các anh chị make up khác, khi thấy không hợp thì anh chị cũng có hỏi ý kiến hoặc mình chủ động xin phép xem có sửa được không, mọi người cũng đều cảm thấy ok với việc đó. Nhưng chị make up này thì hơi khác một chút, tuy nhiên việc này cũng là 1 phần lỗi của mình khi mới tiếp xúc với chị ấy, và đúng ra nên cố gắng vui vẻ để làm vừa lòng mọi người.”, Quỳnh Anh chia sẻ.

    Quỳnh Anh thừa nhận rằng cô đã ứng xử chưa đúng mực.

    Tuy nhiên, sau sự việc lần này, Quỳnh Anh cũng thẳng thắn thừa nhận rằng cô nàng cũng có lỗi khi có phần ứng xử chưa đúng mực: “Thực ra lúc đầu mình cũng ko nghĩ mọi chuyện có thể đi xa như vậy, mình cũng nhận lỗi về bản thân nhiều hơn khi còn khá trẻ con trong cách cư xử và làm việc.

    MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]QweYlo2nBD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-anh-shyn-len-tieng-ve-vu-viec-lum-xum-bi-to-chanh-choe-a117353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.