+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Anh Shyn: "Will rất biết quan tâm, chăm sóc người khác"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quỳnh Anh Shyn nhận mình là người có lỗi trong cuộc chia tay với Bê Trần và mong mọi người không nên ném đá Will.

    (ĐSPL) – Quỳnh Anh Shyn nhận mình là người có lỗi trong cuộc chia tay với Bê Trần và mong mọi người không nên ném đá Will vì anh chính là người thiệt thòi nhất khi bị coi là kẻ chen ngang.

    Những ngày qua, chuyện tình cảm của Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần đang thu hút sự chú ý của dư luận. Mặc dù tin đồn cặp đôi này chia tay xuất hiện cách đây vài tháng tuy nhiên chưa ai lên tiếng về điều này.

    Chỉ đến vài ngày gần đây, Bê Trần mới chia sẻ dòng trạng thái về việc chia tay "5S Online" và những ẩn ý về chuyện tình cảm với Quỳnh Anh Shyn. Anh thẳng thắn thừa nhận chuyện chia tay hot girl xinh đẹp này và thừa nhận có người thứ 3 xem vào chuyện tình cảm của cả 2. Dù “đường ai nấy đi” nhưng Bê Trần vẫn dành những lời hết sức tốt đẹp về chuyện tình đã qua của mình.


    Mới đây, chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, Quỳnh Anh Shyn cũng nói về chuyện tình cảm đã qua với Bê Trần. Quỳnh Anh cho biết thời gian dành cho nhau ít và xích mích ngày một nhiều đã khiến tình cảm của cả 2 không còn được như trước. Mặc dù đã có một khoảng thời gian dài tập quen và cố gắng hiểu cho công việc của người yêu nhưng khoảng cách giữa 2 người vẫn ngày càng rộng ra.   

    Tuy nhiên, trong chuyện chia tay của mình và Bê Trần, Quỳnh Anh lại nhận tất cả lỗi về mình. Cô trách mình nhiều hơn bởi tính tình con gái đã bắt Bê Trần dành quá nhiều thời gian cho mình mà không nghĩ đến hoàn cảnh của anh bận rộn với công việc, phải suy nghĩ nhiều thứ.

    Cũng nói về nghi án Will 365 là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm, Quỳnh Anh nhận mình đã sai khi lục đục với Bê Trần lại đi tâm sự và chia sẻ với một người khác phái. Cô mong mọi người không nên ném đá Will vì anh chính là người thiệt thòi nhất khi bị coi là kẻ chen ngang.

    Hình ảnh thân thiết giữa Quỳnh Anh Shyn và Will 365 khiến nhiều người cho rằng chính Will là người thứ 3.

    “Riêng Will, lúc đầu, mình với Will 365 là hai anh em chơi với nhau thôi. Rồi hai đứa phát hiện hợp nhau ở nhiều khoản, nên từ đó tâm sự với nhau nhiều hơn. Đối với mình, Will là một người rất biết quan tâm và chăm sóc người khác, để ý từng chút một. Về chuyện này, đúng là mình đã sai khi trong thời gian lục đục với người yêu, đã đi chia sẻ và tâm sự với người khác phái.

    Nhưng lúc ấy mình đang ở trong một hoàn cảnh rất cô đơn và nặng nề vì những hiểu lầm trong mối quan hệ hiện tại. Bản thân mình cũng là người sống thiên về tình cảm, khó mà lí trí được”, Quỳnh Anh chia sẻ.

    Theo như Quỳnh Anh chia sẻ, mặc dù chia tay nhưng cô và Bê Trần vẫn là anh em tốt. Hot girl này vẫn dành những lời hết sức tốt đẹp dành cho Bê Trần và cho biết anh là người trưởng thành, nội tâm, biết lo nghĩ cho gia đình và khá chiều chuộng bạn gái.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]fPliHiHIlZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-anh-shyn-will-rat-biet-quan-tam-cham-soc-nguoi-khac-a112251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.