+Aa-
    Zalo

    "Quỳnh búp bê" Phương Oanh từ chối phim điện ảnh hợp tác quốc tế vì ngại cảnh nóng

    • DSPL
    ĐS&PL Phương Oanh từng nhận được lời mời tham gia một bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc nhưng từ chối vì không muốn diễn cảnh nóng trên màn ảnh rộng.

    Phương Oanh từng nhận được lời mời tham gia một bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc nhưng từ chối vì không muốn diễn cảnh nóng trên màn ảnh rộng.

    Sau "Quỳnh búp bê", Phương Oanh ngày càng lên đời nhan sắc.

    Mặc dù "Quỳnh búp bê" đã lên sóng từ năm 2018 và Phương Oanh chỉ góp mặt ở "Nàng dâu order" với một vai phụ, nhưng sự quan tâm của khán giả dành cho nữ diễn viên vẫn không hề giảm.

    Sau khi người đẹp tham gia vào một chương trình thực tế, người hâm mộ đang rất chờ mong sự trở lại của Phương Oanh với diễn xuất. Mới đây, trong một buổi gặp gỡ với truyền thông, Phương Oanh đã chia sẻ về việc cô từ chối một lời mời tham gia phim điện ảnh có hợp tác quốc tế.

    Nàng "Quỳnh búp bê" tiết lộ: "Sau phim 'Quỳnh búp bê', tôi có nhận được lời mời từ ê-kíp sản xuất một bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Mỹ nhưng cuối cùng tôi không nhận lời. Lý do là do có cảnh nóng. Tôi nghĩ tất nhiên Mỹ và Trung Quốc làm chắc chắn sẽ rất nghệ thuật, tôi không nghi ngờ về chất lượng, sản phẩm nhưng tôi không vượt qua được sự ngại ngùng của bản thân.

    Chắc chắn thực hiện những cảnh quay đó mình vẫn phải nude, phải va chạm cơ thể với bạn nam, tôi thấy ngại lắm, mọi người còn đứng quay xung quanh nữa. Diễn những cảnh đó, mặt mũi còn phải "so deep" đúng kiểu cảnh nóng, tôi không làm được. Thực sự nghĩ thôi đã thấy khó rồi. Cái gì mình thấy trong khả năng của mình thì mình rất hồ hởi, cố gắng hết mình. Tính tôi rất lăn xả nhưng nếu nghĩ thôi đã thấy ngại thì làm sao mà mình làm được?

    Tôi chỉ đóng cảnh kiểu như phim truyền hình được thôi như hôn nhau rồi "sập xuống" là ngắt cảnh. Chứ phim điện ảnh còn phải uốn éo. Dù bộ phim trên lúc đầu tôi từ chối và nói vấn đề của mình như vậy, họ cũng rất ưu ái, thuyết phục tôi rằng có diễn viên đóng thế. Nhưng mọi người hình dung nếu có diễn viên đóng thế, họ chỉ thế những cảnh nhạy cảm và không có mặt. Đến lúc diễn tả cảm xúc trên khuôn mặt thì mình vẫn phải diễn mà. Thêm vào đó, họ mời vậy nhưng trong quá trình sản xuất cũng khác nhau nhiều lắm".

    Nhiều người cho rằng Phương Oanh đã từng đóng cảnh bị cưỡng hiếp trong "Quỳnh búp bê" thì việc đóng cảnh nóng cũng không thể làm khó nữ diễn viên.

    Tuy nhiên, Phương Oanh giải thích rằng cảnh trong "Quỳnh búp bê" chỉ là sự giằng xé, giẫy giụa, không có va chạm cơ thể. Cô được thể hiện cảm xúc sợ hãi bằng cách gào thét, cử động tay chân, đó không hoàn toàn là cảnh nóng.

    "Cảm xúc trong cảnh cưỡng hiếp là sợ hãi, gào thét còn cảnh ân ái phải diễn tả sự đê mê, sung sướng, ngại lắm. Có lẽ đó là sự khác biệt của diễn viên chuyên nghiệp và diễn viên tay ngang. Những cảnh ân ái kia cần kỹ thuật rất nhiều. Họ biết cách làm sao để không bị ngại. Còn tôi dù sao cũng là diễn viên tay ngang, tôi không có kỹ thuật gì hết, cũng không được học hành mà hoàn toàn dùng cảm xúc và bản năng của mình để đẩy lên" - Phương Oanh thành thật tâm sự. Trước khi ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất, Phương Oanh là người mẫu.

    Phương Oanh tự nhận là diễn viên "tay ngang" nên vẫn còn cần trau dồi về kỹ thuật diễn.

    Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng đề cập tới việc cô phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được những phản ứng trái chiều của khán giả trong thời gian đầu.

    Người đẹp cho biết, hiện tại ai gặp cô cũng cảm thấy hài lòng, điều này khiến Phương Oanh càng tự tin vào quyết định "chỉnh sửa" nhan sắc trước đó.

    Cô tự tin khẳng định bản thân luôn biết mình phải làm gì và bây giờ đã hoàn toàn mãn nguyện. Phương Oanh cũng phủ nhận việc "dao kéo" vòng 3 và cho biết sự thay đổi chỉ là nhờ tập luyện mà thôi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-phuong-oanh-tu-choi-phim-dien-anh-hop-tac-quoc-te-vi-ngai-canh-nong-a285788.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan