+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 13: Quỳnh rắp tâm lợi dụng Phong, My sói rủ Cảnh lập đế chế riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn teaser mới nhất của Quỳnh búp bê tập 13 hé lộ những tình tiết quan trọng khiến khán giả không khỏi háo hức mong chờ ngày phim lên sóng.

    Đoạn teaser mới nhất của Quỳnh búp bê tập 13 hé lộ những tình tiết quan trọng khiến khán giả không khỏi háo hức mong chờ ngày phim lên sóng.

    [presscloud]4562[/presscloud]

    Quỳnh búp bê tập 13 teaser. Nguồn clip VFC

    Trong teaser Quỳnh búp bê tập 13 vừa hé lộ, Quỳnh (Phương Oanh) đã nhận thấy được sự si mê của Phong - con trai ông Cấn dành cho mình nên quyết tâm lợi dụng điều đó bằng được.

    Quyết định này của Quỳnh khiến Lan (Thanh Hương) cảm thấy lo lắng và sợ rằng cô sẽ dấn thân quá sâu nhưng Quỳnh lên tiếng trấn an rằng vì con trai, cô sẽ biết chừng mực.

    Quỳnh muốn lợi dụng triệt để sự ưu ái của Phong đối với mình.

    Trong khi đó, nhận biết mục tiêu của Quỳnh là "quyến rũ Phong để leo lên làm bà chủ Thiên Thai", My đã thuyết phục Cảnh (Doãn Quốc Đam) đứng về phía mình.

    My (Thu Quỳnh) thẳng thắn nói cô không thích Quỳnh nên sẽ không chấp nhận việc Quỳnh sẽ lên làm bà chủ. "Anh nghĩ sao nếu anh và em lập ra đế chế riêng, anh có quân, còn tiền em sẽ huy động cho anh. Khi đó anh là ông chủ, còn em..." - My đưa ra lời đề nghị Cảnh.

    Cảnh tỏ ra đề phòng hỏi "điều kiện" của My thế nào vì anh cho rằng "chẳng ai cho không ai cái gì". Đáp lại, My nói: "Anh là điều kiện duy nhất, anh không thấy bản thân mình cũng là một tài sản à?"

    My sói khiến Cảnh dao động với lời đề nghị "lập đế chế riêng".

    Việc Cảnh liệu có dao động trước lời đề nghị của My hay không khiến người xem vô cùng mong đợi bởi có rất nhiều khán giả chỉ muốn Quỳnh và Cảnh trở thành một đôi. Tuy vậy, những diễn biến gần đây cho thấy Cảnh và Quỳnh ngày càng xa nhau, trong khi đó My rất biết nắm bắt cơ hội để xen vào đúng lúc.

    Ở một diễn biến khác của tập 13 Quỳnh búp bê, vợ chồng Vũ "sắt" (Minh Tiệp) - đối thủ của lão Cấn dường như đang bị theo dõi. Điều này có lẽ cũng là một trong những tình tiết quan trọng dẫn tới bước ngoặt của Quỳnh búp bê trong những tập phim sắp tới.

    Quỳnh búp bê tập 13 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 ngày thứ Hai, (1/10) trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-13-quynh-rap-tam-loi-dung-phong-my-soi-ru-canh-lap-de-che-rieng-a245769.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan