'Quỳnh búp bê' trắng tay tại 'VTV Awards': Phương Oanh, Thu Quỳnh lên tiếng


Thứ 6, 13/09/2019 | 08:58


Cùng sự kiện

Lễ trao giải VTV Awards 2019 đã diễn ra cách đây gần 1 tuần thế nhưng khán giả vẫn còn tranh cãi nhiều khi "Về nhà đi con" giành tới 3 giải, "Quỳnh búp bê" lại "tay trắng

Lễ trao giải VTV Awards 2019 đã diễn ra cách đây gần 1 tuần thế nhưng khán giả vẫn còn tranh cãi nhiều khi Về nhà đi con giành tới 3 giải, Quỳnh búp bê lại "tay trắng" ra về.

Nhiều diễn viên có mặt trong buổi lễ trao giải VTV Awards 2019.

Chương trình diễn ra tại Đài Truyền hình Việt Nam có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng: Mỹ Linh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Phương Oanh, Bảo Hân, Quốc Trường, NSND Trung Anh, Tự Long, NSND Hoàng Dũng,…

Cùng tranh tài ở hạng mục quan trọng nhất - Phim truyền hình ấn tượng là các tác phẩm: Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố Mê cung. Cả 5 đều là những bộ phim truyền hình xuất sắc, được khán giả đặc biệt quan tâm, yêu thích trong năm qua.

Không đợi đến khi lễ trao giải chính thức diễn ra, số đông khán giả và cả nghệ sĩ đều đã dự đoán được kết quả như những gì công bố trên sân khấu. Về nhà đi con chính thức được gọi tên "Phim truyền hình ấn tượng".

Để giành được giải thưởng này, tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng phải vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như: Mê cung, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân và đặc biệt là Quỳnh búp bê.

5 bộ phim truyền hình xuất sắc.

Ngay sau đó, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê khi không nhận được bất cứ giải thưởng nào.

Tác phẩm của đạo diễn - NSƯT Mai Hồng Phong từng gây nên cơn sốt khi khai thác cuộc sống của những gái mại dâm, dân giang hồ - đề tài được đánh giá là gai góc và khá nhạy cảm với lĩnh vực phim truyền hình.

Hơn nữa, diễn xuất của dàn diễn viên chính gồm: Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam... đều rất thuyết phục.

Phương Oanh - Quỳnh búp bê.

Chia sẻ với VTC News, diễn viên Phương Oanh (vai Quỳnh búp bê) cho hay, cô không tiếc nuối khi phim không được vinh danh tại VTV Awards.

"Quỳnh búp bê được chiếu khá lâu trước thời điểm Lễ trao giải VTV Awards diễn ra. Hiệu ứng của bộ phim cũng giảm rất nhiều. Tôi cũng như dàn diễn viên đã thoát ra khỏi cái bóng của bộ phim.

Trong khi đó, Về nhà đi con vừa kết thúc. Chiến thắng của Về nhà đi con cũng là điều rất dễ hiếu".

Phương Oanh cho hay, cô và dàn diễn viên phim Về nhà đi con đều là đồng nghiệp với nhau. Chính vì thế, nữ diễn viên cảm thấy mừng cho thành công của họ.

"Tôi có quan niệm, cờ tới tay ai thì người đó phất. Khi phục diễn xuất và tài năng của ai đó thì chiến thắng của họ sẽ khiến tôi rất vui chứ không hề tiếc nuối hay khó chịu" - Nữ diễn viên Phương Oanh nói.

Diễn viên Thu Quỳnh được khán giả yêu thích khi "lột xác" thành công trong 2 vai diễn đối nghịch nhau My Sói và Thu Huệ.

Ngoài Phương Oanh, nhiều người cũng tiếc nuối cho Thu Quỳnh khi cho rằng nữ diễn viên được đánh giá là "lột xác" cho cả hai bộ phim Quỳnh búp bêVề nhà đi con. Nếu có đồng giải cho cô và Bảo Thanh chắc chắn sẽ là cái kết đẹp cho tất cả. Khán giả cũng không phải ngậm ngùi nuối tiếc "giá như" trên facebook của cô cũng như ở trang cá nhân của các nghệ sĩ khác.

Sau lễ trao giải, khi báo chí phỏng vấn Thu Quỳnh, cô nói mình không có duyên với giải thưởng, dù nằm trong đề cử khá nhiều lần. Nhưng trong thời khắc nhiều xúc cảm ấy, khi được MC hỏi ngay trên sân khấu, Thu Quỳnh đã dành những lời nói đẹp cho bạn diễn rằng "tôi thấy Bảo Thanh xứng đáng với giải thưởng".

Cô cũng chia sẻ thêm với báo chí sau đó rằng kết quả trong top 5, ai được cũng đều xứng đáng. Với những gì Bảo Thanh làm được, không chỉ mình Thu Quỳnh mà tất cả mọi người đều công nhận. Với cá nhân Thu Quỳnh thấy, Bảo Thanh là diễn viên có độ trường lớn và năng lượng bền bỉ để đảm nhận những vai diễn dài hơi".

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-trang-tay-tai-vtv-awards-phuong-oanh-thu-quynh-len-tieng-a292698.html