+Aa-
    Zalo

    Đau lòng cặp vợ chồng lao xuống ao cứu 2 trẻ nhỏ, cả 4 người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc cắt cỏ, thấy 2 em học sinh đi câu cá trượt chân ngã xuống hồ treo, hai vợ chồng anh Già lao xuồng cứu thì cả 4 người chết thảm.

    Trong lúc cắt cỏ, thấy 2 em học sinh đi câu cá trượt chân ngã xuống hồ treo, hai vợ chồng anh Già lao xuồng cứu thì cả 4 người chết thảm.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h00 ngày 16/8, tại thôn Há Đề, xã Sính Lủng, huyện Đồng Văn (tỉnh Hà Giang). Danh tính 2 học sinh không may trượt chân ngã xuống hồ treo là em Sình Mí Pó (SN 2000) và em Sình Mí Sính (SN 2005) đều trú cùng thôn Há Đề.

    Hồ treo nơi xảy ra sự việc đau lòng. - Ảnh: Vietnamnet

    Được biết, vào thời điểm trên cả 2 em rủ nhau trèo qua hàng rào vào câu cá tại hồ treo xã Sính Lủng, do không cẩn thận nên cả 2 ngã xuống Hồ.

    Anh Sùng Mí Gìa (SN 1990), trú tại thôn Há Đề đang cùng vợ cắt cỏ ở gần đó thấy vậy đã nhảy xuống cứu. Khi thấy chồng không đuối sức, không trèo lên được chị Ly Thị Súng (vợ anh Gìa, SN 1989) đã đưa tay kéo chồng. Nhưng do thành hồ trơn khiến chị Súng trượt chân ngã xuống hồ, hậu quả cả 4 người cùng tử vong do đuối nước.

    Sau khi xảy ra vụ việc, một số người dân phát hiện nên đã tìm cách cứu vớt nạn nhân, đến khoảng 16h00 chiều cùng ngày 4 nạn người đã được đưa lên bờ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo lãnh đạo huyện Đồng Văn và xã Sính Lủng đã phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên chia buồn cùng gia đình và tổ chức lễ mai táng theo phong tục của địa phương.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-cap-vo-chong-lao-xuong-ao-cuu-2-tre-nho-ca-4-nguoi-tu-vong-a240623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan