Xúc động khoảnh khắc đồng nghiệp đưa con gái Mai Phương vào viện đón sinh nhật


Thứ 5, 23/08/2018 | 07:40


Vào ngày 21/8 công chúa nhỏ của Mai Phương tròn 5 tuổi. Dù sức khỏe đang rất yếu nhưng nữ diễn viên vấn cố gắng cùng bạn bè tổ chức cho con gái nhỏ một sinh nhật trọn vẹn

Vào ngày 21/8 công chúa nhỏ của Mai Phương tròn 5 tuổi. Dù sức khỏe đang rất yếu nhưng nữ diễn viên vấn cố gắng cùng bạn bè tổ chức cho con gái nhỏ một sinh nhật trọn vẹn. 

Sáng 21/8, diễn viên "Ốc" Thanh Vân - đồng nghiệp của Mai Phương - đưa bé Lavie vào bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) để đón sinh nhật bên mẹ. Sáng sớm, bạn bè giúp cô lau mình, thay quần áo để đón con vào thăm. Khi đến trước cửa phòng bệnh, bé Lavie tự tay mở cửa, chạy vào ôm mẹ.

Những ngày qua, Lavie được gửi cho một người trợ lý chăm sóc khi mẹ phát bệnh nặng. Mai Phương khá yếu vì ung thư đã di căn vào xương, các bác sĩ không thể phẫu thuật. Cô không ngồi lâu vì xương giòn. Cô được truyền thuốc chống mục xương, đợi khỏe mạnh hơn để tìm hướng điều trị tiếp theo.

Dù đang nằm trên giường bệnh, sức khỏe rất yếu nhưng Mai Phương vẫn cố nở nụ cười rạng rỡ để con gái có được sinh nhật hạnh phúc nhất. 

Hai mẹ con hạnh phúc ôm chầm lấy nhau - Ảnh: Vnexpress

Cùng nhau đội vương miệng và cắt bánh sinh Nhật - Ảnh: Vnexpress

Mai Phương không ngừng hôn con gái nhỏ - Ảnh: Vnexpres


Bé Lavie hạnh phúc cầu nguyện trong vòng tay mẹ - Ảnh: Vnexpress
Nghệ sĩ Ưu tú Trịnh Kim Chi đến mừng sinh nhật của con gái Mai Phương và hỏi thăm sức khỏe đàn em - Ảnh: Vnexpress

Ốc Thanh Vân là người luôn túc trực ở bệnh viện, giúp đỡ Mai Phương vượt qua giai đoạn khó khăn - Ảnh: Vnexpress

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-khoanh-khac-dong-nghiep-dua-con-gai-mai-phuong-vao-vien-don-sinh-nhat-a241086.html