+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ "cha hờ" nhiều lần xâm hại con riêng của người tình

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 5/9, lãnh đạo Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ một nghi can bị người dân tố cáo xâm tình dục bé gái 10 tuổi.

    Ngày 5/9, lãnh đạo Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ một nghi can bị người dân tố cáo xâm tình dục bé gái 10 tuổi.

    Tại cơ quan điều tra, Tạ Văn Mộng (34 tuổi, quê Long An) đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện Công an TP. Thủ Dầu Một đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương (PC44) thụ lý điều tra.

    Đối tượng Tạ Văn Mộng, trước thời điểm bị bắt - Ảnh: Báo phụ nữ

    Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đây, Mộng làm công nhân nhưng gần đây chuyển qua làm thợ hồ. Mộng quen chị T. (đã ly hôn) có con gái là L., (10 tuổi) cùng sống chung nhà trọ ở P.Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    Cháu L. kể khoảng 1 năm nay, Mộng nhiều lần xâm hại cháu. Bé L. kể, nghi phạm Mộng đe dọa nếu kể chuyện này với ai thì sẽ giết mẹ bé. ần đây, cứ 1-2 ngày, thừa lúc mẹ bé đi làm, đối tượng lại giở trò thú tính.

    Vừa qua, bé kể sự việc cho một vài người dân nghe. Người dân bí mật báo công an. Ngày 3/9, trong lúc mẹ bé đi làm, Mộng ở phòng trọ thì công an ập vào bắt giữ.

    Bé L. còn cho biết thêm, trước đây sống cùng mẹ tại TP.HCM bé từng bị ba người đàn ông khác xâm hại. Cả ba người này đều từng có quan hệ tình cảm với mẹ bé.

    Các đối tượng sau khi xâm hại bé L. đều đe dọa, cấm cháu không kể cho mẹ. Tuy nhiên, khi đề cập đến việc con mình bị xâm hại, mẹ bé L. bác bỏ, cho rằng không quen những người đàn ông này.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.


    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-cha-ho-nhieu-lan-xam-hai-con-rieng-cua-nguoi-tinh-a242896.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan