+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ cô dâu "chơi sang" in biển "tặng 10 tỷ đồng" làm quà cưới gây xôn xao

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao bởi những đám cưới mà cô dâu chú rể nhận được của hồi môn “khủng” từ bố mẹ hai bên.

    Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao bởi những đám cưới mà cô dâu chú rể nhận được của hồi môn “khủng” từ bố mẹ hai bên. Những món quà có thể là vàng, nhà, ô tô, sổ đỏ biệt thự…

    Trong một đám cưới mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội, đôi uyên ương nhận được của hồi môn là bảng tiền khiến nhiều người xôn xao bình luận.

    Món quà bố mẹ tặng con gái ngày cưới khiên dân mạng xôn xao - Ảnh: Saostar

    Trong bức hình, hai bác phụ huynh đã làm một tấm bảng đỏ, dán chữ màu vàng với nội dung: "Bố mẹ tặng cho con 10 tỷ đồng" và trao ngay sân khấu của ngày cưới. 

    Có lẽ chính vì điều đặc biệt này mà ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh trên đã nhận được rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận.

    Trong đó, hầu hết mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ với độ giàu có của gia đình nhà ngoại và ghen tị với cặp đôi may mắn: “Chúc mừng hạnh phúc hai bạn. Nhìn số của hồi môn mà nể phục quá, cuộc sống sẽ chẳng phải lo nghĩ đến tiền bạc”, bạn T.N bình luận.

    Số khác nghĩ những bậc phụ huynh hành xử hơi "lố".

    Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng bức ảnh là sản phẩm của photoshop.

    Chú dì trao quà cưới cho cháu là 2 tỷ đồng - Ảnh: Gia đình Việt Nam

    Thực tế đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh đám cưới có của hồi môn khủng bằng tiền được chia sẻ lên mạng xã hội. Năm 2017, một cặp đôi đã nhận được từ gia đình các cậu, các dì số tiền mừng vô cùng lớn lên đến 2 tỷ đồng khiến dân mạng choáng váng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-co-dau-choi-sang-in-bien-tang-10-ty-dong-lam-qua-cuoi-gay-xon-xao-a246902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan