Dân mạng "săn lùng" nữ cổ động viên đẹp tựa thiên thần ở trận Myanmar gặp Campuchia


Thứ 3, 13/11/2018 | 14:45


Cư dân mạng đang ráo riết truy tìm thông tin một nữ cổ động viên xinh đẹp xuất hiện trong trận đấu giữa Myanmar và Campuchia diễn ra hôm 12/11.

Cư dân mạng đang ráo riết truy tìm thông tin một nữ cổ động viên xinh đẹp xuất hiện trong trận đấu giữa Myanmar và Campuchia diễn ra hôm 12/11.

Ở thời điểm cuộc chạm trán giữa hai đội diễn ra, một tấm hình chụp CĐV nữ rất xinh đẹp chăm chú quan sát diễn biến dưới sân được lan truyền trên mạng xã hội. Lập tức, người hâm mộ ráo riết truy tìm thông tin cô gái đang ngồi phòng VIP theo dõi trận đấu.

Trang Fox Sports Asia mô tả các CĐV hoàn toàn bị cuốn hút bởi nhan sắc fan nữ, thậm chí bỏ quên luôn trận đấu. Nhanh chóng, danh tính người đẹp được cư dân mạng xác định là Tay Zar Ko Ko, một chuyên gia trang điểm nổi tiếng.

Sau đó, nhiều bình luận khá hài hước cũng xuất hiện trên Facebook, với nội dung "giành giật" nữ CĐV này. Tài khoản có tên Aung Lwin Tun viết: "Cô ấy là vợ của tôi. Không quan tâm bạn tin hay không. Hãy thôi mơ mộng đến cô ấy đi. Bạn sẽ phải trả giá nếu đụng tới nữ CĐV này".

Trong khi đó, số đông người dùng Facebook khác cho rằng Tay Zar Ko Ko là "vận may" của đội tuyển Myanmar. Họ cho rằng nhờ sự xuất hiện của người đẹp, đội nhà có chiến thắng đậm 4-1. Nhiều quan điểm cho rằng Tay Zar Ko Ko nên tới sân suốt giải để mang đến vận đỏ cho thầy trò Antoine Hey.

Một số hình ảnh của fan nữ khiến người hâm mộ Myanmar xao xuyến:

Người đẹp Myanmar gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh: Facebook

Tay Zar Ko Ko là chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở Myanmar - Ảnh: Facebook

Nữ cổ động viên xinh đẹp có phong cách trẻ trung - Ảnh: Facebook

Những tấm ảnh đăng tải trên Facebook của Tay Zar Ko Ko luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh: Facebook
Nhiều CĐV Myanmar cho rằng người đẹp này là vận may của đội nhà - Ảnh: Facebook

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-san-lung-nu-co-dong-vien-dep-tua-thien-than-o-tran-myanmar-gap-campuchia-a251193.html