+Aa-
    Zalo

    Truy bắt phạm nhân thụ án chung thân trốn khỏi trại giam

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi đang lao động tại khu vực trại giam số 5 (Cục C10, Bộ Công an), một phạm nhân đang thi hành mức án chung thân về tội giết người đã lợi dụng sơ hở trốn khỏi trại

    Trong khi đang lao động tại khu vực trại giam số 5 (Cục C10, Bộ Công an), một phạm nhân đang thi hành mức án chung thân về tội giết người đã lợi dụng sơ hở trốn khỏi trại.

    Thông báo của trại giam số 5 về phạm nhân Vũ Mạnh Hậu trốn trại - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Trại giam số 5 đã có Thông báo số 01TB/T5 ngày 18/11, gửi Ban Công an các xã, Công an các huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, phạm nhân trốn trại là Vũ Mạnh Hậu (SN 1995, nơi đăng ký nhân khẩu thường trú tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội).

    Theo đó, vào lúc 16h ngày 18/11, khi đang lao động tại đội 10, khu xưởng sản xuất, Phân trại số 3, Trại giam số 5, Cục 10 (Bộ Công an), Vũ Mạnh Hậu đã lợi dụng bỏ trốn khỏi khu vực làm việc.

    Trước khi bỏ trốn, Hậu là phạm nhân phạm tội “giết người” và đang chấp hành án tù chung thân tại phân trại số 3, Trại giam số 5.

    Thông báo cũng nêu công an trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và người dân có quyền bắt giữ hoặc báo ngay cho đơn vị trại giam số 5 khi phát hiện phạm nhân Vũ Mạnh Hậu.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-pham-nhan-thu-an-chung-than-tron-khoi-trai-giam-a252031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan