+Aa-
    Zalo

    "Đại gia" Việt đeo 13kg vàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam nổi như cồn trên báo quốc tế

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi "chiếm sóng" ở Việt Nam, "đại gia" có sở thích đeo chuỗi trang sức vàng nặng 13kg nhanh chóng "nổi như cồn" trên báo quốc tế.

    Sau khi "chiếm sóng" ở Việt Nam, "đại gia" có sở thích đeo chuỗi trang sức vàng nặng 13kg nhanh chóng "nổi như cồn" trên báo quốc tế.

    Khi các nước Đông Nam Á và một số quốc gia châu Á đang sục sôi về giải AFF Cup thì một “ông chú” người Việt Nam cũng “chiếm sóng” không hề kém cạnh trên các trang báo cũng như cộng đồng mạng quốc tế. Nguyên nhân là người đàn ông này mỗi ngày đều đeo rất nhiều vàng trên người, cụ thể là 13 kg vàng ròng.

    Báo chí Thái Lan đưa tin về "đại gia" đeo 13kg vàng - Ảnh: Saostar

    Các tờ báo Thái Lan như Taiguo, Khaosod đồng loạt đưa tin về "đại gia" Việt Nam này. Tờ Taiguo viết: “Vài ngày trước, một anh chàng Việt Nam khoe mẽ sự giàu có của anh ta trên mạng xã hội. Từ hình ảnh và đoạn video được đăng tải, người đàn ông này đã đeo tổng cộng 13 kg vàng trên người bao gồm dây chuyền, nhẫn và vòng đeo tay kích cỡ khủng... Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hơn 4,2 triệu lượt xem chỉ sau một tuần cùng hàng nghìn lượt bình luận“.

    Người đàn ông Việt Nam giàu có xuất hiện trên báo Trung Quốc - Ảnh: Saostar

    Bên cạnh đó, trang China Press của Trung Quốc đưa tin: “Người đàn ông khoe mẽ sự giàu có bằng cách đeo 13 kg mỗi ngày“. Hình ảnh người đàn ông này cũng ngập tràn trên một số tờ báo tên tuổi của Trung Quốc như Apple Daily, TVBS News… và trang mạng xã hội Weibo.

    Cư dân mạng Thái Lan và Trung Quốc đều ngạc nhiên trước “độ khủng” của vị đại gia người Việt này. Một người viết: “Đúng là một người đàn ông giàu có nhưng anh ta không cảm thấy nặng khi đeo nhiều vàng trên người như vậy ư?“.

    Thế nhưng, nhiều người cho rằng người đàn ông này đang khoe khoang quá mức về sự giàu có của mình và điều này không hề tốt chút nào. “Đúng là khoe mẽ thái quá mà. Anh ta không sợ gặp cướp khi ra đường à?“, một người bình luận. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng số vàng người đàn ông này đeo trên người đều là đồ giả.

    Người đàn ông đeo đầy vàng đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về - Ảnh: Tri thức trẻ

    Nói về lý do mạng nhiều mang như thế khi đi ra ngoài, vị "đại gia" này cho biết, do anh tham khảo thầy phong thuỷ và được thầy "phán" đeo vàng tốt cho sức khoẻ, tài lộc và may mắn...

    Được biết, anh bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước, mỗi năm tăng lên một phần khối lượng vàng và đến hiện tại là hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng.

    Cũng theo vị "đại gia" này, trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào anh cũng đeo số vàng "khủng" trên người. Mặc dù ban đầu rất khó chịu nhưng dần về sau anh cũng quen với việc "gồng gánh" số vàng khổng lồ này.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-viet-deo-13kg-vang-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-noi-nhu-con-tren-bao-quoc-te-a254185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan