+Aa-
    Zalo

    Video: Xe máy lao vun vút trên phố dù chẳng có người lái khiến nhiều người không tin vào mắt mình

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù không có người điều khiến nhưng chiếc xe máy vẫn lao vun vút trên đường. Những người chứng kiến vụ việc không khỏi kinh ngạc và không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

    Mặc dù không có người điều khiến nhưng chiếc xe máy vẫn lao vun vút trên đường. Những người chứng kiến vụ việc không khỏi kinh ngạc và không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

    [presscloud]6303[/presscloud]

    Sự việc có phần kỳ lạ này xảy ra vào khoảng 12h09, ngày 16/12 vừa qua trên một con phố ít các phương tiện qua lại và một phần diễn biến đã được camera an ninh của hộ gia đình gần đó ghi lại được.

    Cụ thể, vào khoảng thời gian này, một chiếc xe máy không người lái lao vút tới gần trăm mét đường khiến tất cả mọi người không khỏi kinh ngạc. Họ gần như đứng bật dậy, nhìn theo chiếc xe.

    Là người chứng kiến trực tiếp, nhưng bản thân họ cũng hoang mang không hiểu chuyện gì vừa mới xảy ra trước mắt mình. Dường như chủ nhân của chiếc xe này vừa gặp một vụ tai nạn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-may-lao-vun-vut-tren-pho-du-chang-co-nguoi-lai-khien-nhieu-nguoi-khong-tin-vao-mat-minh-a255798.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan