+Aa-
    Zalo

    Dân mạng đổ xô xem màn tập múa của cánh mày râu dành tặng "một nửa thế giới" ngày 8/3

    • DSPL
    ĐS&PL Không có quà cáp với giá trị lớn nhưng những hành động của các chàng trai trong clip này cũng đủ để chị em có được một ngày 8/3 thực sự hạnh phúc.

    Không có quà cáp với giá trị lớn nhưng những hành động của các chàng trai trong clip này cũng đủ để chị em có được một ngày 8/3 thực sự hạnh phúc.

    [presscloud]8222[/presscloud]

    Để kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chắc hẳn không ít chàng trai, đàn ông có gia đình đã lên kế hoạch dành tặng cho "một nửa" kia của mình những điều bất ngờ trong dịp này.

    Điển hình mới đây, trên mạng xã hội dân tình thi nhau truyền tay đoạn clip cực vui nhộn. Hình ảnh ghi lại, từ trai trẻ đến trung niên đang tập múa trên nền nhạc một bài hát Ấn Độ nổi tiếng. Kèm theo clip, chủ nhân bài viết hào hứng: "Để chào mừng 8/3, thanh niên xóm đang hăng say luyện tập".

    Hiện tiết mục ý nghĩa này đã thu hút 1,9 triệu người xem, gần 30 nghìn chia sẻ với hơn 9 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Trong hơn 6 nghìn bình luận, phần đông chị em đều hết lời khen ngợi tinh thần cũng như tình cảm của các anh.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-do-xo-xem-man-tap-mua-cua-canh-may-rau-danh-tang-mot-nua-the-gioi-ngay-83-a265575.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan